Sunday

NHỮNG KẺ GÂY RỐI ĐÃ BỊ BẮT

Việt Nam Thời Báo
Công tác viên Việt Nam Thời Báo tại hiện trường cho hay, hiện nay một số kẻ trong đám No-U và tay sai Việt tân tham gia biểu tình phản đối chặt cây xanh đã bị bắt do có một số hành động quá khích, gây rối an ninh trật tự.

Là những người dân đang được an hưởng cuộc sống yên bình ở Thủ đô chúng tôi không thể chấp nhận để đám phản quốc, tay sai phản động lộng hành, ngang ngược, phá vỡ cuộc sống thanh bình của chúng tôi và những người thân, dân cư ở đây.
Chúng tôi cũng mong những người dân Thủ đô, nhất là dân cư khu vực Hoàn Kiếm cần thấy được trách nhiệm đấu tranh với những kẻ biểu tình trái pháp luật, gây rối trật tự chuyên nghiệp này. Đã đến lúc chúng ta công khai vạch mặt chúng, đòi chúng phải tôn trọng quyền hưởng thụ cuộc sống an bình của chúng ta, không để chúng nhơn nhơn mạo danh “nhân dân” càn quấy, xem thường pháp luật và các lực lượng giữ gìn an ninh trật tự thủ đô.
Chúng tôi đề nghị công an Thành phố Hà Nội, lực lượng bảo vệ trị an cần dứt khoát xử lý những kẻ tham gia vụ gây rối bằng hình thức đích đáng, không thể để chúng càn quấy, xem thường pháp luật, xâm hại lợi ích cộng đồng, làm xấu hình ảnh Thủ đô.

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP