Friday

LỜI HIỆU TRIỆU VÀ KÊU GỌI CỦA THỦ TƯỚNG LÂM THỜI - ĐÀO MINH QUÂN

Trần Văn Hoàng Phúc
- Kinh thưa toàn thể đồng bào hải ngoại và quốc nội.
- Kính thưa ngài nguyễn hữu Chánh tức chánh Bịp .
- Kính thưa bí thư đảng Việt Tân . lý Thái Hùng. tức thái zuối.
- Kinh thưa đảng trưởng , Đỗ Hoàng Điềm , tức Điềm ghẻ.
- Hum nay . tôi trịnh trọng tuyên bố , chính thức thành lập chính phủ đệ tam Việt Nam cộng hòa . với nội các do tui lãnh đạo.

Kính thưa toàn thể đồng bào , 40 năm rồi . chúng ta nhờ Mỹ . can thiệp giúp đỡ để chúng ta được trở về mái nhà xưa . đó là tổ quốc Việt Nam . Cũng ngày này 40 năm trước . chúng ta ra đi để tìm tự do , bằng mọi cách để thoát khỏi sự tàn bạo của cộng sản Việt Nam xâm lược quốc gia Việt Nam !!!
Biết bao nhiêu chiến sĩ quân lực VNCH oai hùng của chúng ta bị cộng sản Việt Nam bắt cải tạo , cuốc đất le lưỡi . bao nhiêu đồng hoang núi trọc , đã trở thành xanh tươi . lúa gạo được tạo ra bới chính đôi bàn tay của những chiến sĩ VNCH oai hùng bị cải tạo , tù đầy làm ra . thế mà cộng sản Việt Nam độc ác không chịu trả cho những chiến binh của chúng ta một đồng xu nào cả .. đã thế cộng sản Việt Nam còn lợi dụng lúc chúng ta di tản . bỏ chạy , ngang nhiên vào chiếm Vi-la . Biệt Thự sung công quỹ , vô cùng bức xúc , bởi lẽ đó . vì lương tâm . vì trách nhiệm trước quốc dân đồng bào đang bị cộng sản Việt Nam nhốt trong những Nhà tù khổng lồ . đàn áp dã man , vì trách nhiệm 40 năm qua chúng ta lo làm ăn , kiếm tiền trợ cấp
người già , thất nghiệp , hưu trí . tại xứ huê Kỳ này nên chúng ta tạm thời bỏ quên sự đau khổ của đồng bào quốc nội . hôm nay chúng ta đã đủ tuổi về hưu , chúng ta có thời gian rãnh rỗi nên nhân danh thủ tướng tự phong chế độ đệ tam VNCH , tôi quyết định thành lập chính phủ liên minh cứu quốc.
Hỡi quốc dân đồng bào , hãy đứng lên lật đổ cộng sản Việt Nam , bất kể thanh niên , người già , trẻ em con nít , Bà đẻ , xì ke . lưu manh lừa đảo , thất nghiệp . tất cả chúng ta hãy nắm tay nhau. đứng lên làm một cuộc cách mạng hoa rau muống , để lật đổ bạo cường cộng sản , ai có tiền dùng tiền , ai có thuốc lá dùng thuốc lá , ai có điện thoại dùng điện thoại , ai có xe lăn , dùng xe lăn , ai có hàm răng giả dùng răng giả , ai có cái mồm hét to . thì dùng mồm , chúng ta sẽ chiến thắng , Mỹ sẽ bảo kê cho chúng ta trở về cố quốc cứu đồng bào của chúng ta
- Kính thưa đồng bào , chính phủ liên minh tự do của chúng ta đã được 180 quốc gia công nhận là mất nước . riêng chính phủ Hoa Kỳ đã chấp thuận viện trợ cho chính phủ phủ đệ tam VNCH của chúng ta 100 máy bay B52 ,, 2000 tên lửa Tomahak , một triệu xe tăng Abaraham đời mới nhứt ,, một tỷ khẩu pháo . 10 tỷ tàu chiến tàng hình để chúng ta trở về Việt Nam đánh bại chế độ cộng sản VN , đây là tin vui cho cờ vàng của chúng ta , chỉ có một điều tôi trăn trở là chính phủ Huê Kỳ Viện trợ rất nhiều loại vũ khí hiện đại như thế nhưng chúng ta không có quân , tướng tá thì đa số là các vị hồi xưa cách đây 40 năm nay đã già , không đủ sức để " lái máy bay ", " bắn pháo binh " " bò xe tăng " " nhẩy dù biệt kích " " bắn tên lứa tầm xa " .. đây là điều mà chính phủ liên minh lâm thời của tôi ló lắng nhất , nhưng với ý chí sắt đá không lay chuyển , chúng ta sẽ thành công rực rõ . như ánh bán mai chiếu vào màn đêm cô quạnh và chân lý 40 năm rửa chén bứng bê ,quét nhà dọn vệ sính cho Mỹ , sẽ là động lực để chúng ta vươn tới các vì sao , nơi có Cụ Diệm và Cụ Thiệu đang ngồi chống cắm nhìn chúng ta tranh đấu ... xin cám ơn.
Lời cuối tôi , thủ tướng đệ tam VNCH xin chúc cho tất cả quý vị mạnh khỏe , may mắn có việc làm hoài , có tiền trả góp , không bị mất Nhà , không phải vô gia cư chờ ngày phục quốc . chào thân ái , và chiến thắng.
thủ tướng " Đào Minh Quân ." bí danh Đào minh xạo.

califonia ngày 24 - 5 -2015

1 comment:

BACK TO TOP