Friday

Nguyễn Lân Thắng là đứa cháu, đứa con bất hiếu

Ad: Tuấn Nguyễn
Trong số những kẻ tự xưng là “Nhà báo độc lập” nổi lên vai trò của Nguyễn Lân Thắng. Là người được sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc, thế hệ cha ông của Nguyễn Lân Thắng đều là những người có học hàm, học vị, có trình độ hiểu biết hẳn hoi và hành động luôn hết lòng cống hiến cho sự phát triển của đất nước. 
Sự đáp trả công ơn dạy dỗ sinh thành của Nguyễn Lân Thắng là những hành vi đi ngược lại với chính những đóng góp của thân nhân họ tộc với dân tộc và Tổ quốc Việt Nam. Để phục vụ ước mộng “nhà báo độc lập” của mình, Nguyễn Lân Thắng luôn kè kè bên mình chiếc máy ảnh để sẵn sàng chụp lại những hình ảnh mà y cho rằng “giật gân” để tạo ảnh hưởng.
Để vu khống chính quyền, Nguyễn Lân Thắng xông vào cơ quan chức năng, thách thức, chửi bới lực lượng công an rồi chụp hình và lu loa lên rằng Công an đánh người. Để gây ồn ào dư luận, Nguyễn Lân Thắng thách thức:“nói luôn cho vuông nhá, hơn 100 thằng áo xanh đủ loại từ hình sự, phòng chống ma túy, cảnh sát cơ động của thành Vinh đạp cửa xông vào vồ 3 thằng bọn tớ còn chả làm được các đếch gì… nữa là cái loại trung cấp cảnh sát, trung cấp an ninh chưa tốt nghiệp như các bạn nhá”.
Để lấy lòng tin trong những kẻ mang danh “dân chủ” hoạt động chống phá Nhà nước, Nguyễn Lân Thắng tung hô Cù Huy Hà Vũ, một người chịu án tù vì tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.
Những kẻ như Nguyễn Lân Thắng, là những kẻ “cõng rắn cắn gà nhà”. Thay vì xây dựng một đất nước vững mạnh, ổn định như thế hệ ông cha đã thực hiện, chỉ muốn phá vỡ thành quả mà đất nước đã đạt được, cúi đầu xin xỏ sự can thiệp từ bên ngoài để phá hoại đất nước là hành động của những “Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống” thời hiện đại. Những việc làm như vậy sẽ không bao giờ có kết quả mà chỉ xứng đáng nhận được sự khinh bỉ của dư luận và toàn dân tộc.


No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP