Monday

ANH CHÍ – CON RỐI “CHUYÊN NGHIỆP” CỦA NOU FC

Tống Giang
Anh Chí tên thật là Nguyễn Chí Tuyến (hay con gọi là Chí Râu) sinh năm 1985, là thành viên cốt cán của NoU FC, là tổ chức trong những năm vừa qua luôn tích cực lợi dụng các sự kiện được dư luận quan tâm để kích động biểu tình nhằm gây rối an ninh trật tự và trả lời các đài báo nhằm tuyên truyền, xuyên tạc sự thật nhằm chống Đảng, Nhà nước.
Trong những năm vừa qua, đặc biệt là từ năm 2011 đến nay, Anh Chí cùng đồng bọn tích cực lợi dụng việc tổ chức “tưởng niệm” các ngày liên quan đến Hoàng Sa, Trường Sa như 19/1, 27/2 và 14/3 để tổ chức biểu tình chống Trung Quốc nhưng thực chất là nhằm gây rối an ninh trật tự và tuyên truyền chống Đảng, Nhà nước, bôi nhọ, hạ uy tín một số đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Vậy trong các cuộc mà chúng gọi là “tưởng niệm” đó, Anh Chí đã làm gì và anh có vai trò gì trong cái nhóm NoU FC này?
Thưa rằng, ngoài việc được bác Quang A giao nhiệm vụ kích động, hướng dẫn mọi người cách thức “tưởng niệm” như tập trung vào những người ngăn cản họ “tưởng niệm”, hô hào, giương các biểu ngữ “lạc chủ đề”, tràn ra dọc các tuyến phố để gây mất an ninh trật tự và tranh thủ, phỏng vấn các đài báo nước ngoài thì Chí “râu”còn được giao nhiệm vụ đọc “điếu văn” thuê trong khi buổi “tưởng niệm” diễn ra. Vừa đọc “điếu văn” hay còn gọi là “văn tế” anh còn diễn vở kịch “nước mắt cá sấu” để thêm phần sinh động và rủ lòng thương của đồng bọn. Nghe những người bạn của NoU FC này kể rằng, vì là thân thích với bác Quang A và những người đứng đầu của NoU nên mặc dù có nhiều người tranh giành “chức” đọc “văn tế” này nhưng Chí “râu” vẫn được ưu tiên. Kể ra máy bác trong nhóm NoU tranh giành cũng đúng, mỗi lần đọc “văn tế” chỉ có mấy phút mà lại vừa được mọi người cũng như các đài báo quốc tế biết đến lại vừa có thêm thu nhập nữa chứ, mà nghe đồn cũng được kha khá đấy.
Vừa qua, trong lần NoU kêu gọi biểu tình vì cây xanh, Anh Chí lại có dịp được thể hiện “cái tài” của mình và “lãi to” trong việc bán áo với cái giá cắt cổ cho những người đi biểu tình. Hơn nữa, ngày 30/3 vừa qua, trong khi được tiếp xúc, gặp gỡ với các nghị sỹ Đức, Thụy Điển tại ĐSQ Đức, ngoài việc tiếp tục tuyên truyền, xuyên tạc sự thật, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Anh Chí lại tiếp tục vở diễn hèn hạ “nước mắt cá sấu” khi cho rằng mình muốn “xuất ngoại” sang Thụy Điển mà không được để xin nhận được tiếp viện. Quả thật Chí “râu” đúng là một người đàn ông “DAM DANG” mà những người như Mẹ Nấm, Trần Thị Nga, Đoan Trang lâu nay đang cần cho nó “xứng đôi, vừa lứa”.

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP