Monday

Bảo vệ nhân quyền kiểu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh

Hoa đất
Sau khi nhận giải thưởng Người Bảo vệ Nhân quyền 2015 với phần thưởng trị giá 50.000 Euros (tương đương 1,14 tỷ đồng Việt Nam) của tổ chức Civil Right Defender, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đang dần khẳng định vai trò “hổ báo” của mình trong giới Showbit rận chủ Việt. 

Nhìn nhận một cách khách quan, có sự khác biệt trong phương thức hoạt động của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh so với các nhà rận chủ khác. Không còn xuống đường kêu gào cực đoan chống phá với băng rôn, khẩu hiệu, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đang chọn hướng đi phù hợp hơn với thân phận nữ giới của người tự nhận mang “trọng trách” bảo vệ nhân quyền Việt Nam. 
Ngồi một chỗ kêu gào bàn phím để mang danh bảo vệ nhân quyền vốn là cách làm không quá xa lạ. Điều này cũng phù hợp với lĩnh vực “nhân quyền” đang được các thế lực bên ngoài đang đặc biệt quan tâm hiện nay.
Sau khi đồng bọn Nguyễn Viết Dũng bị khởi tố về tội gây rối trật tự công cộng, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nhanh chóng nắm bắt cơ hội này để cho ra cái gọi là: ký tên vào Kiến Nghị Thư này đòi hỏi trả tự do tức khắc và vô điều kiện cho Nguyễn Viết Dũng.
Chẳng có bằng chứng nào để chứng mối liên hệ khăng khít giữa Nguyễn Viết Dũng và Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Vì vậy, khả năng giúp đỡ vì sự “tốt bụng” mà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh dành cho Nguyễn Viết Dũng là khó có thể xảy ra. Tuy nhiên, thực hiện sứ mệnh bảo vệ nhân quyền, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đang vận động ký tên để trả tự do cho Nguyễn Viết Dũng. Thật đáng cao tay cho những kẻ ngồi nhà khóc thương thân phận của những kẻ tù tội.
Đàn bà mưu cao kế bẩn. Chẳng ai như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh khi cố tình kiếm chác một chút thành tích "bảo vệ nhân quyền" trên sự tù tội của đồng bọn. Tung hô Nguyễn Viết Dũng để làm ra vẻ xót thương, chửi bới chế độ, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh mô tả: 
Nguyễn Viết Dũng là một trong số những bạn trẻ, những người được sinh ra và lớn lên dưới thể chế cộng sản nhưng khi biết đến thể chế Cộng Hòa tại miền Nam Việt Nam là một thể chế tự do và nhân bản họ trở nên yêu quý và ngưỡng mộ Việt Nam Cộng Hòa.
Vi phạm điều 245 Bộ luật hình sự anh Dũng có thể bị kết án tối đa 7 năm tù giam. Vẫn chưa rõ anh bị buộc tội vì mặc áo với huy hiệu hoặc vì qua facebook anh thể hiện tình cảm đối với miền Nam Việt Nam, nhưng cả hai đều không phải là những tội chiếu theo điều luật này.
Màn kịch của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh còn lạc lõng trong những phát ngôn mà mụ đưa nhằm kêu gọi Úc can thiệp để trả tự do cho Nguyễn Viết Dũng. Phải chăng Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đang mang ơn ngoại quốc vì những khoản tiền khổng lồ mà mụ nhận được từ bên ngoài. Can thiệp, can thiệp, can thiệp… phải chăng là mục đích mà mụ đang thể hiện “lòng yêu nước” với chế độ VNCH.
Sự vụng về này còn chính bị những đồng bọn của Nguyễn Viết Dũng lên án. Sẽ chẳng ai để ý để ký vào bản kiến nghị mà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đang vẽ ra.
Thực chất, đây là chỉ màn lăng xê hoàn hảo cho những thành tích lợi dụng vấn đề nhân quyền chống phá chế độ mà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đang muốn xuất khẩu với các thế lực bên ngoài.
http://danoanlentieng.blogspot.com/2015/04/bao-ve-nhan-quyen-kieu-nguyen-ngoc-nhu.html


No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP