Monday

TỘI LỖI VÀ 2 TỘI ÁC CƠ BẢN CỦA QUÁI THAI NGỤY VIỆT NAM CỘNG HÒA

Quang Trần Nhật 
TỘI LỖI 1: BÁN NƯỚC
Một truyền thống bất di bất dịch của dân tộc Việt Nam trải qua 4.000 năm lịch sử là: Không bao giờ chấp nhận quân đội nước ngoài dẫm chân lên giang sơn đất nước Việt Nam. Mỗi khi có quân đội nước ngoài dẫm chân lên đất nước ta, cha ông ta đều kiên quyết và kiên trì kháng chiến đánh đuổi chúng ra khỏi bờ cõi. 
Chỉ những kẻ như Trần Ích Tắc hay Nguyễn Ánh đời đời bị lịch sử nguyền rủa là những tội đồ lịch sử “Cõng rắn cắn gà nhà” khi cầu viện quân đội ngoại bang dày xéo, tàn phá đất nước, đâm chém., bắn giết người Việt Nam ta.

Quốc gia Việt Nam, dù là dưới Chính phủ Trần Trọng Kim hay Bảo Đại, đều là những thể chế đi ngược lại truyền thống 4.000 năm của cha ông ta: Chúng chấp nhận quân đội ngoại bang (Pháp, Nhật) dẫm đạp đất nước, hà hiếp, bắn giết người Việt Nam để đổi lại có chức, có quyền và có tiền. Cái đổi chác này gọi là bán nước.

Cái gọi là “Quốc gia Việt Nam độc lập” thật nực cười khi “Độc lập” bên họng súng ngoại bang ép buộc, xét duyệt và sai khiến. Chẳng khác gì kẻ cướp vào nhà, chiếm đóng nhà rồi tuyên bố “Trao trả” chủ quyền cho chủ nhà, sống chung nhà mình với kẻ cướp, dưới lưỡi gươm, họng súng ép buộc, xét duyệt và sai khiến của kẻ cướp !

Việt Nam Cộng hòa - với thành phần bộ máy cơ bản sĩ quan, quan chức từ Quốc gia Việt Nam làm tay sai cho Pháp, Nhật - đã tiếp tục làm tay sai, cho đế quốc Mỹ ép buộc, xét duyệt và sai khiến để có chức, có quyền và có tiền, như trên đã nói, cái đổi chác này gọi là bán nước, phản quốc.

TỘI LỖI 2: CƯỚP NƯỚC.

Lẽ ra theo Hiệp định Geneva tháng 7/1954, Quốc gia Việt Nam sẽ cùng Việt Nam Dân chủ Cộng hòa tiến hành Tổng tuyển cử thống nhất đất nước vào tháng 7/1956 để nước Việt Nam độc lập, hòa bình và thống nhất.

Song, đế quốc Mỹ đã vội vã đưa Ngô Đình Diệm từ Mỹ về nước, lật đổ Bảo Đại, xóa bỏ QGVN, dựng lên cái quái thai Việt Nam Cộng hòa để cự tuyệt Tổng tuyển cử thống nhất đất nước.

Vì sao VNCH là quái thai trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Bởi vì đúng như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một, sông có thể cạn, núi có thể mòn, song, chân lý ấy không bao giờ thay đổi”.

Hỡi đế quốc Mỹ, Diệm, Thiệu…Các người có thể dựng lên một California Cộng hòa hay Maiami CH trên lục địa Nam Cực hay ở đâu đó, chứ không thể dựng lên một “Việt Nam” Cộng hòa trên một nửa đất nước Việt Nam ! Khi mà nhân dân Việt Nam đã Tổng khởi nghĩa Tháng 8-1945, giành độc lập 2/9/1945 từ thuộc địa của Pháp, Nhật, Tổng tuyển cử năm 1946 lập nên Chính quyền nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa trên quy mô toàn quốc, kháng chiến 9 năm đánh đuổi quân đội thực dân Pháp ra khỏi đất nước năm 1954.

Với việc dựng lên quái thai VNCH, đế quốc Mỹ và tay sai VNCH đã láo xược ăn cướp một nửa giang sơn đất nước ta ra khỏi Tổ quốc Việt Nam ta. Vì những lẽ đó, VNCH là một quái thai, một Ngụy Chính quyền mà lịch sử luôn luôn công bằng, không bao giờ thừa nhận và chấp nhận.
TỘI ÁC 1: Tù đày, tra tấn và giết hại người Việt Nam yêu nước.

VNCH từ năm 1954 đến 1975 đã lập ra hàng loạt nhà tù trên khắp miền Nam, mà khét tiếng dã man, tàn bạo nhất lịch sử như Phú Quốc, Côn Đảo, Chí Hòa…Chúng đã giam giữ đày đọa, tra tấn tàn bạo, giết hại dã man cả triệu lượt người Việt Nam yêu nước, chỉ vì họ đấu tranh đánh đuổi đế quốc Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước như truyền thống lịch sử 4.000 năm của cha ông.
Chúng đã áp bức nhân dân miền Nam, nhốt nhân dân trong hàng rào kẽm gai của hàng loạt “Ấp chiến lược”, khám xét nhân dân ra vào “Ấp chiến lược” nhiều năm trời trong cái gọi là “Thế giới tự do”, “Tự do của kẻ cướp hiếp giết”, “Tự do” bằng họng súng và bom đạn.

TỘI ÁC 2: Rước quân đội ngoại bang vào giày xéo, tàn phá đất nước, bắn giết người Việt Nam.

Với bản chất đê hèn và xấu xa của kẻ bán nước và cướp nước, VNCH đã rước hơn nửa triệu quân đội ngoại bang Mỹ, Hàn Quốc, Ostraylia, Thái Lan, Philippin…vào giày xéo, tàn phá và bắn giết trên cả hai miền đất nước ta, bằng hàng triệu tấn bom đạn và chất độc hóa học. Lịch sử 4.000 năm đất nước ta chưa bao giờ đất nước bị giày xéo, tàn phá và giết chóc đẫm máu như thế suốt 21 năm trời.
Tội lỗi dẫn đến tội ác của quái thai Ngụy VNCH (Như đã phân tích) đã giết hại hàng triệu người Việt Nam, đã tàn phá đất nước Việt Nam, làm đất nước ta không những không thể phát triển xây dựng đất nước, dậm chân tại chỗ, mà còn thụt lùi 50 năm so với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Thụt lùi 50 năm trong khi các nước đang tiến, thì dù ngày nay, đất nước ta đã cơ bản khắc phục được hậu quả chiến tranh, tăng trưởng kinh tế 5 đến 8% mỗi năm, nhưng các nước trong khu vực và thế giới không dừng lại chờ, họ vẫn phát triển, cho nên đất nước ta không thể đuổi kịp các nước. Người Việt Nam không phải là bố, là cha của các nước mà tăng trưởng vượt bậc, thần kỳ đuổi kịp các nước. Đất nước dù còn nhiều khó khăn tham nhũng, tiêu cực, yếu kém, nhưng vẫn tăng trưởng gấp 20 lần sau chiến tranh, mà vẫn không đuổi kịp các nước, thì đó là tội ác do quái thai Ngụy VNCH và chủ nghĩa đế quốc đã gây ra cho đất nước ta, dân tộc ta !

CHIẾU CHỈ 36/NQTƯ-26/3/2004 CỦA VUA HÙNG

Lịch sử 4.000 năm thật công bằng. Những kẻ bán nước và cướp nước đều bị Vua Hùng ban cho nhân dân ta sức mạnh để tiêu diệt và tống cổ chúng ra khỏi bờ cõi mà Người và lớp lớp các thế hệ con cháu của Người đã mở mang và giữ gìn.
Đất nước đã độc lập, hòa bình và thống nhất 40 năm. Vua Hùng lòng lành vô cùng. Vua Hùng đã ra chiếu chỉ 36/NQTƯ ngày 26/3/2004 mở đường cho những kẻ lầm lỗi, xóa bỏ hận thù, trở về với hòa giải và hòa hợp dân tộc.

Hàng triệu lượt bà con cô bác Việt Kiều đã trở về với hòa giải, hòa hợp dân tộc theo chiếu chỉ 36/NQTƯ – 26/3/2004 của Vua Hùng. Song vẫn còn một thiểu số ngoan cố chống Cộng điên cuồng. Chúng sẽ bị Vua Hùng chôn xác vĩnh viễn ở xứ người, không quê hương, không đồng bào!

Bởi vì đó là sự lựa chọn của lịch sử. Bởi lịch sử rất công bằng !

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP