Saturday

Sấm truyền của Cờ Vàng - Chúng ta sẽ về Sài Gòn

Báo chí, truyền thông Cờ vàng từ năm 2010 đã phát đi rầm rộ lời tiên đoán của “đại tiên tri” Trần Dần  rằng “Đảng Cộng Sản Việt Nam sẽ hoàn toàn sụp đổ vào năm 2014, trong khi các chế độ độc tài và Cộng Sản khác sẽ tuần tự sụp đổ trước năm 2016”. Không chỉ truyền bá lời tiên tri của ông này, truyền thông Cờ vàng còn phát đi bài thơ được cho là của Sấm Trạng Trình với diễn giải rằng năm 2014, “cộng sản” (tức quỷ đỏ) sẽ sụp đổ:
Rắn qua sửa soạn hết đời sa tăng (năm con rắn 2013 hết sa tăng)
Ngựa hồng quỷ mới nhăn răng (năm con ngựa 2014 quỷ đỏ CS chết)
Cha con dòng họ thầy tăng hết thời" (ám chỉ các tôn giáo quốc doanh dựa dẫm Cộng sản)
Nói đến độ thầy tăng mở nước (có lẽ cụ Trạng muốn nói các tôn giáo nổi lên)
Đám quỷ kia xuôi ngược đến đâu (đám quỷ Cộng sản ăn nói, hành động xuôi ngược)
Bấy lâu những cậy phép mầu (CSVN dựa dẫm Trung Quốc)
Bây giờ phép ấy để lâu không hào (dân không còn sợ CS)
Cũng có kẻ non trèo biển lội
Lánh mình vào ở nội Ngô Tề (có phải cụ Trạng Trình ám chỉ Việt kiều khắp nơi?)
Có thầy Nhân Thập đi về (Việt kiều trở về giúp xây dựng đất nước sau khi CS từ trần)
Tả hữu phù trì cây cỏ thành binh.
Kết quả, năm 2014 qua đi, “cộng sản” vẫn an lành và vững mạnh để tiếp tục tìm kiếm sự ngọt ngào của những giấc mơ hão huyền, được nuôi dưỡng bởi lòng thù hận các ông ấy lại tiếp tục sản xuất ra lời sấm truyền mới và lần sau càng có vẻ hùng hồn, đậm chất tự sướng hơn. Các ông ấy đã triệt để áp dụng công thức "chống cộng" để gạt thiên hạ là "Cộng Sản sẽ sụp đổ vào năm n+1". Tới năm 2016 thì năm sụp đổ sẽ là 2016+1 = 2017, đến năm 2017 thì ... cứ nối tiếp. Vì sao lại là năm hiện tại + 1 vì 1 năm sau mọi người chắc gì còn nhớ đến họ nói gì, đặc biệt là, các ông ấy đa ôm tiền bay rồi.
Thật nực cười với câu phán của ông “năm 2015, chậm lắm 2016 chúng ta có thể về Sài Gòn...”, Nghe như mấy ông thầy bói mù phán rằng “Số cô không giầu thì nghèo, Mẹ cô đàn bà cha cô đàn ông.....Sinh con đầu lòng không gái thì trai...”.
Xem đoạn video ở giây thứ 20 là biết đồng bọn của lão cũng phải xoa mặt cúi gằm xuống vì gió quá, không chịu nổi. Nghe lão chém, chợt nhớ lại ngày xưa các sỹ quan QLVN của các ông hô hào quyết tử như thế nào. Không ai cấm lão nổ, không ai chê lão chém, lưu video này lại xem 2016 lão chém tiếp như thế nào.
Trích dẫn một phần bài viết của Nhạn Biển - http://lehienduc02.blogspot.com/2015/03/nhung-loi-sam-truyen-cua-co-vang-chong.html

2 comments:

  1. Sao vẫn chưa thấy lời sấm truyền linh nghiệm. Lót gạch ngồi hóng đến 2026 xem sao

    ReplyDelete
  2. Bọn xôi thịt nó lộng ngôn để đi xin quyên góp của Kiều bào để chúng nó lấy tiền ăn chơi thôi.

    ReplyDelete

BACK TO TOP