Tuesday

Hội phụ nữ nhân quyền – Hội phụ nữ ăn tiền

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng phản ứng rất gay gắt và quyết liệt đối với những hành vi mờ ám, ăn chặn tiền tài trợ của dân oan của các hội nhóm, trong đó có Hội Phụ nữ nhân quyền. Đây là 1 hội, nhóm trái phép do đối tượng Huỳnh Thục Vy - Quảng Nam thành lập ngày 25.11.2013. Với tôn chỉ nghe "rất hoành tráng" là hoạt động phi lợi nhuận, phi chính trị, độc lập và chỉ làm việc liên quan đến Nhân quyền. Huỳnh Thục Vy đã nỗ lực tận dụng những quan hệ hải ngoại của bố đẻ là Huỳnh Ngọc Tuấn, đối tượng đã bị kết án 10 năm tù và 3 năm quản chế vì “tội tuyên truyền chống chế độ” để kêu gọi sự giúp đỡ về ngoại giao cũng như tài chính của số đối tượng phản động lưu vong để mở rộng mạng lưới gồm các đối tượng chống đối trong nước. 
Đến nay, mặc dù thành viên ghi danh rất nhiều nhưng chủ chốt và có ảnh hưởng quyết định đến hoạt động của Hội lại không phải Huỳnh Thục Vy mà là Trần Thị Nga - Hà Nam, thành viên đảng Việt Tân. Trần Thị Nga chính là đối tượng đã phá nát cơ đồ của mà Vy dày công gây dựng. Nga đã dụ Vy kết nạp những tay chân thân tín của mình như Trần Thị Hài - Bình Dương, Nguyễn Thị Thúy - Hải Phòng; Mai Phương Thảo - Hà Nội, rồi tăng cường, ồ ạt lợi dụng hình ảnh của dân khiếu kiện để truyền thông, lừa đảo các tổ chức chống cộng hải ngoại, kêu gọi quyên góp tài chính hỗ trợ cho họ. Thậm chí Nga còn vẽ ra rất nhiều những "số phận người phụ nữ bị mất nhân quyền", lừa hội trưởng Huỳnh Thục Vy phải gửi toàn bộ số tiền Vy quyên góp được cho Nga để Nga tiện bề "hoạt động". Sau 2 năm gây dựng, giờ Huỳnh Thục Vy không có nổi 1 đồng, trong khi Nga cầm ngân quỹ khủng,  tha hồ vẽ dự án, nay đi tặng quà miền Nam, mai đi hỗ trợ Tây Nguyên...
Thực tế tiền Hội phụ nữ nhân quyền thu về rất nhiều nhưng người dân khiếu kiện được quảng cáo trong những clip, bức ảnh của Hội Phụ nữ nhân quyền chẳng được bao nhiêu.
Ở đời phép chia làm khó nhất. Chia chác không sòng phẳng, lợi dụng tiền tài trợ để trục lợi cá nhân, ăn chơi đàn đúm, Trần Thị Nga, Trần Thị Hài đã bị chính những người dân oan tố cáo, vạch mặt. Trần Thị Hài đã bị bà Nguyễn Thị Gấm - dân khiếu kiện Quảng Ninh, 74 tuổi gọi là CON VẸT HÀI; còn Trần Thị Nga thì bị công khai bức ảnh khai gian 1 triệu đồng tiền ủng hộ sư cô Thích Nữ Đàm Thoa. 
Thủ đoạn khai gian tiền của Nga quả là bá đạo, chỉ lừa được những người yếm thế. Nga cho rằng không cần công khai thu chi tài chính vì "công khai là cái cớ để nhiều hội nhóm hay những người không thích, công an có cớ và kẽ hở để chúng ta bị đánh phá". Thử hỏi nếu tài chính, minh bạch rõ ràng thì Nga lấy đâu tiền cho con học trường quốc tế hay đàn đúm, ăn diện.
Thế mà cả các Hội Phụ nữ nhân quyền đấu tranh cho dân chủ, công bằng, văn minh ấy chả ai dám lên tiếng phản đối cái cớ lãng xẹt ấy của Trần Thị Nga.
Đúng như bà Gấm, bà sư Thoa vạch vòi những thủ đoạn ăn bẩn, hút máu mủ dân oan của Nga và đồng bọn, Hội Phụ nữ nhân quyền nên đổi tên thành Hội PHỤ NỮ ĂN Tiền.
Nguồn: Bạn Đường - thanglong1969.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP