Wednesday

Lời kêu gọi nhân dân, chính quyền xử lý Nguyễn Lân Thắng

Chúng tôi là những người dân yêu nước khắp mọi miền Tổ quốc sinh hoạt trong nhóm “ĐẤU TRANH CHỐNG LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC” trên facebook với gần 80 ngàn thành viên thời gian qua rất bức xúc trước việc một kẻ tự nhận là Nguyễn Lân Thắng thường xuyên đăng những bình luận, hình ảnh xúc phạm, phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh, cờ Tổ quốc và những biểu tượng thiêng liêng khác của dân tộc Việt Nam trên mạng xã hội.

Rõ ràng nhất là ngày 13/10/2015, facebook Nguyen Lan Thang (mà những bạn bè của facebook này gọi ông ta là Nguyễn Lân Thắng” tự chụp hình cùng đĩa lưu niệm có hình Chủ tịch Hồ Chí Minh với lời phỉ báng, bôi nhọ và bộ mặt thiếu tôn trọng để thể hiện sự tức tối, thù hằn với Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã sáng lập, gây dựng lên hệ thống chính trị do Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo hiện nay. Đây là bằng chứng rõ nhất cho thấy rõ Nguyễn Lân Thắng thường xuyên trả lời phỏng vấn đài báo nước ngoài, tham gia biểu tình và các tổ chức chống Nhà nước trên mạng chính là kẻ thường xuyên bôi nhọ, vu khống, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên mạng xã hội.
Cũng trên facebook Nguyen Lan Thang kể trên, từ nhiều năm qua, liên tục đăng tải bình luận, bài viết kêu gọi biểu tình trái pháp luật, tấn công công an và những người bất đồng chính kiến với ông ta, xúc phạm nhân dân, dân tộc Việt Nam, chống phá Hiến pháp, đòi giải tán Quốc Hội, vận động người dân không nộp thuế cho Nhà nước, chửi bới chính quyền vô văn hóa. Lợi dụng facebook để thóa mạ công dân từng khiến ông Nguyễn Phương Anh tố cáo ông Nguyễn Lân Thắng về tội vu khống, xúc phạm cá nhân với công an quận Đống Đa, nhưng hiện nay chúng tôi chưa thấy kết quả xử lý.
Những hành vi trên của Nguyễn Lân Thắng đã đủ dấu hiệu phạm vào các Điều 258 Bộ Luật hình sự, thậm chí là Điều 88 Bộ luật hình sự về hành vi và lời nói tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.
Người dân chúng tôi vô cùng lo ngại những kẻ như Nguyễn Lân Thắng nếu chính quyền, công an không xử lý, sẽ tiếp tục sử dụng mạng xã hội, lợi dụng quyền tự do ngôn luận xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, tổ chức, Nhà nước. Chúng tôi đề nghị chính quyền, công an thành phố Hà Nội cần kiên quyết điều tra, xử lý thích đáng những kẻ như Nguyễn Lân Thắng, không thể để những kẻ này lộng ngôn, lộng hành, khiêu khích, xúc phạm các giá trị, biểu tượng thiêng liêng, cao quý của dân tộc Việt Nam mà pháp luật lại bất lực, bó tay như vậy. Chính những kẻ như Nguyễn Lân Thắng không bị xử lý dẫn đến nhiều kẻ chống phá đất nước, được các thế lực thù địch nuôi dưỡng càng học theo, làm xã hội rối loạn kỷ cương phép nước, kích động những kẻ chống đối ngang nhiên tấn công những công dân có trách nhiệm với đất nước như ông Trần Nhật Quang, Đỗ Anh Minh, Hoàng Thị Nhật Lệ…

Nguồn: Võ Khánh Linh  - http://danchuonline.com/

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP