Đó là showroom H.A Cao su thiên nhiên ở 148 Xuân Thủy (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng), thuộc Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Tuệ Dân. Họ khẳng định chỉ tiếp khách đoàn Trung Quốc chứ không cho khách Việt Nam vào mua sắm!
Phản ánh với báo Infonet, chị Nguyễn Nho Văn Khanh (công tác tại Tổng Công ty Điện lực miền Trung) cho hay, người dân quanh khu vực Showroom H.A Cao su thiên nhiên ở 148 Xuân Thủy (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) rất bất bình khi showroom này chỉ cho khách Trung Quốc vào mua sắm mà tuyệt đối cấm khách Việt. Thậm chí người dân chỉ tới đứng trước cửa showroom này cũng bị bảo vệ đuổi đi.
Và theo quan sát của chị Nguyễn Nho Văn Khanh thì cứ tầm 11h trưa là có mấy đoàn xe chở toàn khách Trung Quốc đến đây, khoảng 14h chiều thì lên xe rời đi. Để chứng minh cho phản ánh của mình, chị cung cấp cho báo Infonet một số hình ảnh dưới đây:
Khách Trung Quốc...
được xe của Công ty du lịch Kỳ nghỉ tuyệt vời đưa đến mua sắm tại showroom H.A Cao su thiên nhiên ở 148 Xuân Thủy (Ảnh do độc giả Infonet Nguyễn Nho Văn Khanh cung cấp)