Monday

Dân chủ hay dâm chủ

Các nhà “dân chủ” Việt bản chất chỉ là các phần tử cơ hội, thực dụng, xem việc chống Nhà nước là một nghề kiếm cơm chứ không có gì là tốt đẹp vì dân sinh, dân chủ đúng nghĩa. Nhiều người trong số họ phần “con” còn lớn hơn cả phần “người”.

Ngô Nhật Đăng chát sex, Đoan Trang lộ ảnh nóng. Dũng Aduku giao cấu với trẻ vị thành niên. Lã Việt Dũng (1 vợ 3 con) bị bố đẻ và anh em họ hàng của hot girl Thu Trang (đã có người yêu ở nước ngoài) tẩm quất vì tội rủ nhau vào nhà nghỉ “họp chi bộ”. Huỳnh Thục Vy ngủ với cố đạo. Mai Xuân Dũng tằng tịu với Phan Cẩm Hường dù cô này kém con gái mình tới 6 tuổi. Phan Văn Phong (đã có vợ con) sống cảnh già nhân ngãi, non vợ chồng với Trần Thị Nga và có 2 con chung. Bùi Thị Minh Hằng với 3 đứa con mang họ của 3 người đàn ông khác nhau.Những đứa con không cha của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Hoàng Vi,… Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Lân Thắng bị bắt cũng chỉ vì gái.
Ảnh của Hoàng Thị Nhật Lệ.

Đây là những lực lượng được coi là tiên phong “vì một nền dân chủ mới” ở Việt Nam – những con người lúc nào cũng tự vỗ ngực tự nhận mình là người “yêu nước”, dấn thân đấu tranh cho “tự do – dân chủ – nhân qu
yền”. Nhưng có vẻ như họ đang xây dựng một băng đảng “dâm chủ” hơn là “dân chủ”, góp phần làm tha hóa xã hội Việt Nam.
Nhiều người nói rằng không nên quan tâm đến chuyện cá nhân của người ta. Đúng vậy. Sẽ chẳng có ai quan tâm đến chuyện anh ả ngủ với nhau nếu như họ không ngày ngày lên facebook rao giảng đạo lý, dạy đời người khác phải yêu nước thế này, phải đấu tranh thế kia. Người ta có thể chấp nhận một người có quá khứ không tốt đẹp nhưng thật khó để đi theo một người có hiện tại không ra gì. Với những sai lầm trong quá khứ, người ta có thể nói “đấy là một thời lầm lỡ”. Nhưng không có gì để ngụy biện cho những sai lầm ở hiện tại, cho những người biết sai những vẫn cứ làm. Nếu là một người bình thường, sẽ chẳng ai quan tâm nhưng một khi đã là “người của công chúng” thì hãy quên cái gọi là “bí mật đời tư” đi.
Thật ra thì bây giờ đã là thế kỷ 21, nhiều nhà đấu tranh dân chủ, nhà cấp tiến đã coi sex là bản năng, nhưng có vẻ như cái bản năng của họ quá lớn khiến cho phần “con” lớn hơn cả phần “người”. Thật khó để chấp nhận những con người ấy ngày ngày rao giảng, dạy đời người khác về đạo đức, về yêu nước, về dân chủ, nhân quyền. Bởi dù quan điểm có thoáng đến đâu đi chăng nữa thì chúng ta vẫn là người Việt Nam, văn hóa và truyền thống của dân tộc không có chỗ cho tự do tình dục. Các vị đều là những con người bình thường, không ai yêu cầu các vị phải sống như những vị thánh nhưng thiết nghĩ đối với những kẻ chuyên đi rao giảng đạo đức như các vị thì nên kiềm chế “bản năng” của mình một chút.
Hoàng Thị Nhật Lệ - danchuonline.com



No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP