Sunday

NGUYỄN LÂN THẮNG BỊ BẮT QUẢ TANG MUA DÂM Ở ĐÀ LẠT

Gió Lành

Trên mạng vừa có thông tin Nguyễn Lân Thắng, đứa con lạc dòng của dòng họ Nguyễn Lân bị bắt quả tang mua dâm tại Đà Lạt.
Chuyện ầm ĩ như thế nhưng các anh chị zân chủ mần thinh, bởi vì chuyện giai gái, ngủ nghê với nhau, thậm chí, lạm dụng tình dụng trẻ em, họ cũng thấy rất bình thường. Có lẽ, quan điểm dân chủ của họ là vậy.
Lại nói về Nguyễn Lân Thắng, bố lếu bố láo ngoài Hà Nội xong, Thắng lủi vào Nam. Lần mò kiếm gái chim chuột thế nào mà bị công an tóm trúng.
Cô gái ngủ với y có tên N ở Đà Lạt, sinh năm 1996, là một nhân vật có tiếng ăn chơi. Thắng đã nhắn tin inbox qua lại, gạ gẫm cô này, hẹn hò giường chiếu rồi bị Công an bắt tại trận trong nhà nghỉ.

Theo điều 22 Nghị định số 167/2013/NĐ-CP, Thắng có thể sẽ bị phạt tiền từ 500.000 đồng tới 1.000.000 đồng với hành vi mua dâm của mình.
Chuyện phạt hành chính không phải vấn đề tiền nong, mà nó là danh dự í. Thật khổ cho dòng họ Nguyễn Lân bị hoen ố bởi Thắng!
Nữa là, Thắng mở mồm nói ra vẻ đạo đức lắm, bây giờ chắc lên mụn rộp rồi! Đạo đức với ai đây?
Mà đây không phải lần đầu làm chuyện ấy đâu, Thắng đã từng bị Thảo Gạo (Đinh Thị Phương Thảo) tố Thắng “mượn bia rượu” sàm sỡ Thảo rồi.

Dâm chủ đích thị!
Nguồn: thanglong1969.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP