Tuesday

HUỲNH THỤC VY "LÀM MÀU TRÊN FB" BỊ ĐỒNG BỌN NÉM ĐÁ TƠI BỜI

Những đoạn tin nhắn "khẩu chiến" giữa Huỳnh Thục Vy và đồng bọn được tung lên công khai nhằm bóc mẽ bộ mặt thật của "đả nữ" họ Huỳnh này (Nguồn: FB)

Trong khi Hội Phụ nữ nhân quyền (PNNQ) đang bị các "dân oan" kiện cáo khắp nơi với những thủ đoạn đê tiện, ăn chặn tiền "hỗ trợ" của họ, việc nhanh chóng lập danh sách công bố thu - chi làm trong thời gian gấp gáp nên để lộ ra nhiều bí mật về việc lạm dụng tiền "hỗ trợ" của các ông trùm từ Hội phụ nữ nhân "TIỀN" này, Huỳnh Thục Vy luôn tỏ vẻ ra bên ngoài như người không - liên - quan. Khi những đồng bọn mình đang chật vật, túng bách và loay hoay "tìm kiếm" "con đường đấu tranh" bằng nhiều cách như "bị côn đồ tấn công" như Nguyễn Văn Đài, Trương Minh Đức, Đỗ Thị Minh Hạnh...; vịn vào đứng tin vào tôn giáo để kích động, xúi giục các giáo dân và bóp méo, xuyên tạc, bịa đặt các thông tin trong các bài viết đăng trên các trang mạng phản động như JB Nguyễn Hữu Vinh...

Riêng Huỳnh Thục Vy thì ngoài thời gian dài bám víu vào Hội PNNQ để hoạt động và tranh thủ dở các ngón nghề điêu luyện trong việc bớt xén, khai khống danh sách nhằm kiếm chác từ các nguồn "hỗ trợ" từ hải ngoại rót về cho "phụ nữ nhân tiền", cô gái có nhan sắc nhất nhì showbiz "rận chủ" này dường như ít có hoạt động "xuống đường" nào khác. Sau vụ khóc lóc, tỉ tê nhờ đồng bọn ở hải ngoại giúp đỡ em gái đang tỵ nạn bên Pháp có cuộc sống sung túc hơn thì Huỳnh Thục Vy dường như cũng mất điểm dần trong đồng bọn vì tính vụ lợi cá nhân, không vì hoạt động tập thể của thị. Mới đây, có lẽ vì muối mặt với đồng bọn vì "thân là đấu tranh dân chủ, nhân quyền" nhưng lại một thời gian dài không có hoạt động nào cụ thể, Huỳnh Thục Vy viết:
"(...)Những người ngồi nhà làm "anh hùng bàn phím" như mình thì bị dư luận viên chửi rủa không tiếc lời; nhưng chửi rủa thì chẳng làm gì được ai. Mình chỉ tiếc mình không đủ sức khỏe để "đi thực tế" như các anh chị em khác, để chia sẻ đòn thù của cộng sản với mọi người. Ngồi đây cầu nguyện cho anh chị em được bình an thôi".
Đầu tiên, Huỳnh Thục Vy tỏ ra mình là người hiểu chuyện khi nhắc lại một số gương mặt đồng bọn - những "rận" đã "lăn xả" vào các hoạt động "đấu tranh dân chủ", "nhân quyền"tại Việt Nam. Sau đó, thị tự nhận mình là "anh hùng bàn phím" mà không thể "đi thực tế" như đồng bọn để "chia sẻ đòn thù của cộng sản với mọi người". Sau loạt dùng những ngôn từ tự nhận lỗi về mình, Huỳnh Thục Vy đi đến câu "chốt" để ngụy biện cho những "lỗi" của mình là bởi vì "không đủ sức khỏe"!? Trong một bức ảnh khác cũng vừa đăng gần đây, Huỳnh Thục Vy khoe mình là "cô gái gần 30 tuổi, cao gần mét bảy, nặng 53kg"! Ấy vậy mà "không đủ sức khỏe" để "đi thực tế", liệu giọng điệu đầy ngụy biện này của Huỳnh Thục Vy có ai tin được không?

Chỉ số ít hùa vào "an ủi" "đả nữ", dĩ nhiên trong đó có lão già cùng họ Huỳnh là Huỳnh Ngọc Chênh (muốn biết mối quan hệ của Huỳnh Ngọc Chênh và Huỳnh Thục Vy thì xem thêm ở đây)  và "đàn anh" thân thiết Nguyễn Văn Đài. Còn lại, đa số đều cho rằng, Huỳnh Thục Vy đang "làm màu", ngụy biện cho việc bản thân không tham gia các hoạt động "đi thực tế" cùng đồng bọn vì chỉ muốn "nhàn hạ" mà vẫn được hưởng quyền lợi. Những người này cho rằng, mạng xã hội là mạng ảo, Huỳnh Thục Vy làm "anh hùng bàn phím" thì có khác gì đang "chiến đấu" với thế giới ảo? Facebooker Bui Le Duy mỉa mai khi đọc bài viết trên của Huỳnh Thục Vy:
"Làm màu quá em Vy ơi ! Bà con chú ý Huỳnh Thục Vy sẽ đi theo con đường của tên Việt Gian Nguyễn Lân Thắng...sau một thời gian chống Cộng giả cầy trên facebook bị lộ mặt, thị Vy sẽ dựng lên các vở kịch bị Côn An đàn áp này nọ như tên Lân Thắng để hợp thức hóa & nâng cao uy tín!"
Còn facebooker Nghia TranDai cũng bức xúc trước màn "làm màu" của Huỳnh Thục Vy: "Huỳnh Thục Vy quá hoang tưởng. Cái đám Việt Tân như Vy theo chẳng qua vì nó cho mấy đồng để khủng bố , Nếu ra ngoài đường thì bị Nhân dân đạp chết nên đâu dám ló mặt chó ra"Có lẽ "nỡm" trên tay của nhiều "phụ nữ nhân tiền" ở các nguồn "hỗ trợ", đã "ấm" bụng nên Huỳnh Thục Vy không mấy bận tâm, lo sợ những lời "đàm tiếu" của đồng bọn xung quanh việc thị không tham gia "đi thực tế" cùng mọi người. 

Một số đồng bọn còn lên án sự bất công vì người thì lăn xả xuống đường thường xuyên nhưng đổi lại họ lại bị ăn chặn quyền lợi khi gạo, tiền "hỗ trợ" bị hớt tay trên. Trong khi đó, có kẻ ngồi ghế salon trong nhà ấm cúng, chỉ mỗi làm "anh hùng bàn phím" lại dư dả tiền bạc vì nhờ đứng ra quản lý và điều hành nhóm Phụ nữ nhân "TIỀN" như Huỳnh Thục Vy. Nẫu thật.

Nguồn: An Chiến - http://vietnamngayve.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP