Tuesday

DŨNG PHI HỔ VÀ CÁI KẾT CHO CON ĐƯỜNG LẦM LẠC

Dũng luôn ảo vọng mình sẽ là một sĩ quan của Việt nam Cộng hòa

Vào sáng ngày 14/12/2015 tại Hà Nội đã diễn ra phiên tòa xét xử Nguyễn Viết Dũng, với biệt danh “Dũng phi hổ” về tội danh “Gây rối trật tự công cộng”. Kết thúc phiên tòa, Nguyễn Viết Dũng bị tuyên án 15 tháng tù.
15 tháng tù, tuy không phải là quá dài nhưng hi vọng nó cũng đủ để cho người thanh niên Nguyễn Viết Dũng suy nghĩ về những hành vi của mình, nhận ra con đường lầm lạc của mình đã đi qua.
Quả thực, nói về Nguyễn Viết Dũng, có không ít là sự tiếc nuối cho lầm lạc của người thanh niên trẻ này. Sinh ra ở mảnh đất Yên Thành, Nghệ An giàu truyền thống hiếu học, Nguyễn Viết Dũng từng là một học sinh giỏi. Dũng đã từng tham gia cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2003 - 2004 và đạt giải nhất cuộc thi tháng. Mọi thứ rộng mở đối với Dũng cùng một tương lai tươi sáng khi Dũng đậu vào Đại học Bách khoa Hà Nội. Với khả năng học tâp của mình, Dũng hoàn toàn có thể có được một tương lai tốt đẹp sau khi ra trường.
Thế nhưng, bước ngoặt cuộc đời của Dũng bắt đầu khi người thanh niên này đọc những tài liệu chiến tranh tâm lý phá hoại tư tưởng trên mạng. Rồi sau đó, Dũng tiếp xúc với một số tổ chức, cá nhân thù địch Nhà nước Việt Nam ở trong và ngoài nước, tiếp tục bị các tổ chức, cá nhân này tác động phá hoại tư tưởng, tiêm nhiễm vào đầu những tư tưởng sai trái. Mưa dần thấm lâu. Dũng dần dần bị thay đổi quan điểm tư tưởng và người thanh niên trẻ này bắt đầu dấn thân vào con đường lầm lạc của mình.
Điểm nổi bật trong tư duy của Dũng đó là em đã bị tiêm nhiễm quá nhiều quan điểm, luận điệu về cái gọi là chế độ Việt Nam Cộng hòa trước đây. Vì thế, thay vì nhìn nhận đúng bản chất của chế độ Việt Nam Cộng hòa là một chính quyền tay sai của Mỹ phục vụ cho kế hoạch thôn tính Việt Nam làm thuộc địa kiểu mới của Mĩ, đã từng gây nên biết bao tội ác cho nhân dân miền Nam thì Dũng lại quay sang ca ngợi, thần tượng chế độ này.
Để rồi, tại nhà mình ở Yên Thanh, Dũng công khai treo cờ vàng ba sọc đỏ . Không dừng lại ở đó, tại Hà Nội Dũng tự kiếm cho mình bộ quân phục của quân lực Việt nam Cộng hòa và tích cực thực hiện các hoạt động gây rối trật tự công cộng theo sự chỉ đạo của các phần tử xấu.
Điều này cho thấy, Dũng đã bị tiêm nhiễm quá sâu bởi các tư tưởng sai trái, thù địch. Ngay cả cái biệt danh “Dũng phi hổ” mà Dũng tự đặt cho mình cũng mang dáng dấp của các sĩ quan thuộc quân lực Việt Nam Cộng hòa trước đây. Có lẽ Dũng ảo tưởng rằng mình cũng là một sĩ quan của quân lực Việt Nam Cộng hòa, quyết tâm thực hiện rửa hận để khôi phục lại thây ma Việt Nam Cộng hòa.
Không biết khi khoác lên người bộ quân phục ấy và thần tượng Việt nam Cộng hòa, Dũng có nhớ tới những tội ác mà chế độ này gây ra cho dân tộc, đất nước hay không.
Không dừng lại ở đó, ngày 2/4/2015 Nguyễn Viết Dũng còn thành lập Đảng Cộng Hòa và Hội những người yêu quân lực Việt Nam Cộng Hòa.
Có thể nói Dũng là một fan cuồng của cái thây ma Việt nam Cộng hòa mà toàn dân tộc ta đã cố gắng hết sức để xóa bỏ.
Với những việc làm đó của Dũng cùng với hành trình mà Dũng đã đi, khó ai có thể biện minh rằng Dũng vô tội, Dũng chỉ tuần hành bảo vệ cây xanh đơn thuần.
15 tháng tù, âu đấy cũng là cái kết cho con đường lầm lạc của Nguyễn Viết Dũng
Nguồn: vietnamconghoa2012.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP