Thursday

LÝ LỊCH BẤT HẢO CỦA HUỲNH VĂN NÉN!

Cuộc đời con người có nhiều thăng trầm, lúc lên voi khi xuống chó. Cuộc sống không phải là bộ phim Hàn Quốc đẹp lung linh, càng không phải là một chuỗi ngày tăm tối đối với bản thân mỗi con người. Với Huỳnh Văn Nén cũng vậy.

Huỳnh Văn Nén, ảnh: internet
Trong bài viết này, tác giả không đi sâu vào việc oan sai đang sôi sục gần đây của ông Huỳnh Văn Nén, mà muốn nhìn nhận ở một góc cạnh khác. Huỳnh Văn Nén - từ một kẻ đầu trộm đuôi cướp nay trở thành “anh hùng” được dùng làm dẫn chứng trong giới rận chủ.
Huỳnh Văn Nén trước khi ngồi tù từng là đối tượng của công an xã Tân Minh vì hàng loạt hành vi phạm pháp của mình. Với chuỗi dài các hành vi: đốt nhà người khác, trôm cắp, ăn nhậu rồi quịt nợ... khiến người ta cũng cảm thấy bản chất con người này không lương thiện. Là người đã có vợ và ba con nhỏ nhưng Huỳnh Văn Nén của ngày chưa vào tù là kẻ bỏ mặc vợ con để đi lang thang, sáng say chiều xỉn, gây mất trật tự ở vùng quê yên bình kia. Có thể nói Nén của ngày xưa là một kẻ bất hảo, vô công rỗi nghề. Thống kê các chiến tích bất hảo của Huỳnh Văn Nén có thể thấy:
- Huỳnh Văn Nén đã 7 lần trộm cắp tài sản, 5 lần vào quán nhậu rồi bỏ trốn không trả tiền.
- Đỉnh điểm  vào tháng 7/1997, Nén xin đểu tiền ông Trần Bổn nhưng ông Bổn không cho. Tức giận, Nén đã ... đốt nhà ông Bổn, căn nhà cháy rụi.
 - Cũng trong thời gian này, khi nghe tin ông Trần Văn Thảo đánh Nguyễn Văn Bình, là chiến hữu của Nén nên Nén đã cầm dao đi trả thù nhưng bị ... mất dao, Nén mua 1 bao diêm và  bó nhang rồi ... cắm vào vách nhà lá của nhà ông Thảo, làm nhà ông Thảo bị cháy rụi.
- Tháng 2/1998, Nén đòi đốt nhà anh Huỳnh Văn Tình, là em ruột Nén.
Đó là những vụ được ghi nhận được!!!
http://www.baobinhthuan.com.vn/vi-vn/print.aspx?id=82135
Bản chất lưu manh của Nén thì đã rõ rành rành. Bị oan sai và ngồi tù 17 năm, nhưng liệu có ai đặt ra câu hỏi liệu 17 năm kia nếu không ngồi tù thì Nén sẽ như thế nào? Chắc cũng chỉ là tên lưu manh đầu trộm đuôi cướp nữa mà thôi. Thế mà không hiểu sao, những đám rận chủ kia có thể đánh đồng Huỳnh Văn Nén trở thành “Người hùng - Người tù thế kỷ”.
Nguồn: Bình Toti@ - http://danlamthan2012.blogspot.com



No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP