Thursday

Rận chủ phát cuồng vì lượng người viếng lăng Bác ngày càng đông!

Nhạn Biển
Đám rận chủ như Hoàng Dũng (thủ lĩnh Phong trào Con đường Việt Nam), Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (thủ lĩnh Mạng lưới blogger Việt Nam), đám No-U…đưa hình ảnh dòng người viếng lăng Bác dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2014 và 2015 với số lượng tăng từ hơn 60 ngàn lên hơn 103 ngàn người, rồi dùng những “phân tích cơ học” để xuyên tạc “cộng sản” tuyên truyền láo, mị dân, lấy thành tích…
Lập luận của đám rận là lấy số liệu ngày cao điểm như ngày 30-4 năm nay, có tới 26.253 lượt người vào viếng Lăng, đo đếm tốc độ di chuyển người trong 3,5 giờ mở Lăng để “chứng minh” sự bất hợp lý của số liệu. Hoàng Dũng tỏ ra tâm đắc với lập luận của một chị làm tour cho du khách, nhận định số liệu được đếm qua lượng vé đặt tour nhưng thực tế người đi tour “bị cưỡng ép”, đến nơi nhưng họ “không thèm” vào Lăng viếng Bác
Đám cuồng Mỹ này từ lâu tìm cách chứng minh chính quyền “lừa mị” dân chúng yêu Đảng, yêu Bác Hồ nhằm duy trì “độc đảng”. Có điều sự thật này quả thực chúng khó mà nuốt trôi được, hiện thực cho thấy sau bao nỗ lực “chống Cộng” trên mạng suốt ngần ấy năm của họ vẫn chỉ là đổ sông đổ bể.
Thực tế, Lăng Bác luôn là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước vào những ngày lễ, nhất là dịp 30/4, 2/9. Các tổ chức, cơ quan, hội đoàn cũng thường chọn những ngày này để sinh hoạt tập thể, giáo dục lòng yêu nước cũng như nhu cầu đi du lịch, vui chơi của người dân dịp nghỉ lễ dài ngày xu hướng ngày càng tăng vọt. Không chỉ riêng Lăng Bác, các khu vui chơi ở Thủ đô mà bất cứ địa điểm thăm quan, du lịch, nghỉ dưỡng nào trên cả nước đều có dấu hiệu của sự “quá tải”.
Xem link http://vov.vn/…/cac-diem-tham-quan-o-ha-noi-hut-khach-trong…
Những số liệu chi tiết đến từng người ra vào Lăng cho thấy khả năng sai số …hơi bị khó: “Theo Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong các ngày 28-30/4, 2-3/5 (ngày 1/5, không tổ chức viếng Lăng), đã có 103.642 lượt người vào Lăng viếng Bác, trong đó có 11.355 lượt khách nước ngoài.”. Bởi người ra vào bị kiểm soát chặt không chỉ số lượng mà cả an ninh, những vật dụng đi kèm thường không được mang theo, bị buộc phải gửi lại. Chính một rận già No-U là Nghiêm Việt Anh thừa nhận muốn “buồn nôn” khi chứng kiến lượng người xếp hàng vào Lăng Bác kéo dài qua nhiều tuyến phố từ cửa Ngọc Hà đến Lăng Bác! Cá nhân tôi thường qua lại khu vực phố Ngọc Hà hoặc nhiều lần đưa người nhà ra Hà Nội chơi đến thăm Lăng Bác cũng phát hoảng vì đoàn người kiên nhẫn chờ đến lượt viếng dài khủng như vậy vào bất cứ ngày nghỉ T7, CN nào, không riêng gì dịp đại lễ như 30/4 hay 2/9.
Không chỉ Lăng Bác có lượng du khách đông, đến nay mộ tướng Giáp dù điều kiện đi lại khó khăn, cơ sở vật chất hoang sơ nhưng dòng người xe đổ về viếng gây sốc không kém. Riêng ngày 30/4 này, có đến hơn 70 ngàn lượt người đổ về viếng mộ Đại tướng, và “Kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, chỉ trong 3 ngày qua, đã có gần 4.800 đoàn với hơn 100.000 lượt người từ khắp mọi miền Tổ quốc đến dâng hương và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa - Đảo Yến (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình). Đây là số người đến viếng mộ Đại tướng cao nhất từ trước đến nay” (theo ANTV) cho thấy, người dân Việt ngưỡng mộ những lãnh tụ Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp là có thực.
Hiện trạng đó quả thực …quá “đáng buồn” với những kẻ bao năm tìm cách đánh đổ những tượng đài lịch sử này nhằm hạ bệ vai trò lịch sử của Đảng CSVN. Trong khi chúng không tiếc công sức, tiền bạc để hô hào để tang cho ngày “cuốc hận” cũng như “độc lập”, thương vay khóc mướn cho chế độ tay sai Mỹ là VNCH, bới móc mọi tệ nạn và sai lầm, bất cập trong xã hội đều tại …cộng sản thì tuyệt đại đa phần dân chúng vẫn … thờ ơ, chưa chịu “bỏ Đảng”, vẫn kính trọng lãnh tụ.
Nguồn; Chân Dung Phản Động


No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP