Tuesday

Gửi cho các bạn tự cho mình là đấu tranh vì dân chủ nhận quyền của Việt Nam!

Các bạn tự cho mình là yêu nước đấu tranh vì dân chủ nhân quyền của VN hãy dừng lại đi, hành động của các bạn giống như đám con nít không đáng một xu.Các bạn hay chửi chúng tôi - những người các bạn gọi là DLV là trẻ trâu, là bị nhồi sọ, không biết gì nhưng các bạn có xem lại hành động của chính các bạn không và nhiều người trong hàng ngũ của các bạn có những hành động - tôi chưa xét đến lời nói - nó quá trẻ con và kệch cỡm dù nhiều người tôi thấy họ cũng lớn tuổi rồi.
 Khánh Ly, Chế Linh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên v....v về Việt Nam hát được chào đón nhiệt tình. Vé show Chế Linh được các lãnh đạo đặt từ trước để ủng hộ.Còn ở hải ngoại, Cẩm Ly qua hát bị các bạn đe dọa lao lên sân khấu xé cờ Tổ Quốc. Đàm Vĩnh Hưng thì bị Lý Tống giả gái xề xịt hơi cay.
Hành động đó cho thấy văn hóa ứng xử của các bạn đó, vậy mà các bạn đi hô hào nào là tự do, dân chủ, các bạn không đàn áp hay bỏ tù, đưa đi cải tạo bất kỳ ai nếu các bạn đấu tranh thành công, nhưng khi chưa thành công trong việc đấu tranh của mình các bạn đã cho chúng tôi thấy sự côn đồ, lưu manh của các bạn, vậy thì còn gì là tự do dân chủ nữa
Tự do không có nghĩa là muốn làm gì cũng được. tự do phải phù hợp văn hóa và pháp luật nước sở tại, các bạn sống tại mỹ và các nước phương tây chắc hiểu hoặc chả đâu xa, gần chúng ta thôi là singapore chẳng hạn - nói xấu lãnh đạo chịu hình phạt 2 năm tù giam. Sao các bạn không đấu tranh cho dân chủ nhân quyền đi, ở VN các bạn cứ bô bô nói xấu mà có ai bắt giam tù đày các bạn chưa.
Các bạn đấu tranh theo dạng lưu manh, chí phèo ăn vạ rồi lên mạng nói mình bị CA, chính quyền đánh, trò này trẻ con quá, nó chả có tác dụng gì ngoài việc lừa được mấy đứa trẻ con, khi chúng hiểu ra chuyện thì chúng sẽ không cùng phe các bạn nữa đâu.
Chúng tôi không phủ nhận việc chống tham nhũng tiêu cực và những vấn đề nhúc nhối khác trong xh hiện nay, rất cần sự chung tay của toàn dân, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta có thể xuyên tạc lịch sử, ăn không nói có, không thể vu vạ cho người khác về hành vi lời nói lưu manh của mình khi bị người khác đánh.

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP