Friday

10 CÁI NGU CỦA CÁC NHÀ "ZÂN CHỦ"

Lê Lan Hương

Lợi dụng các sự kiện chính trị, xã hội quan trọng để kêu gào trên các diễn đàn, trang mạng cố gắng hướng sự chú ý của ống kính trong và ngoài nước, tạo dư luận xấu chống Đảng, Nhà nước và khối đoàn kết dân tộc - đấy chính là kịch bản quen thuộc của các nhà Rận chủ trong thời gian qua. Luôn dương dương tự đắc, cho mình là  nhà đấu tranh "dân chủ", nhưng càng cố thể hiện họ càng lộ rõ bản chất chống đối, càng lộ rõ cái đuôi chuột nhơ bẩn và sư ngu dốt của mình. Xin giới thiệu bài viết rất hay của tác giả Lê Lan Hương - tienlang2014.blogspot.com để các bạn thấy rõ hơn bản chất thật của các nhà Rận chủ này. 

10 CÁI NGU CỦA CÁC NHÀ "ZÂN CHỦ"
Sau những tháng này đấu tranh cùng các nhà “dân chủ”, tôi đã rút ra được một số cái ngu của các vị ấy như sau:

1. Cái ngu kinh điển nhất
 Xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh Bác Hồ, trong khi cả thế giới, cả kẻ thù đều kính trọng và ca ngợi.
2. Cái ngu kinh tởm: 
Gân cổ, chày cối cho rằng chiến tranh Việt Nam là "Nội chiến" trong khi lờ đi việc lúc cao điểm có tới nửa triệu lính Mỹ ở Việt Nam, Bom pháo Mỹ tống vào thành cổ Quảng Trị thôi đã bằng 6 quả bom nguyên tử ném xuống Hiroshima. Bị đánh tơi bời mới "Việt Nam hoá chiến tranh".


3. Cái ngu đáng phỉ nhổ: 
Việt Nam Cộng Hòa là tay sai do Mỹ dựng lên, đã khước từ nguyện vg thống nhất của nhân dân, đàn áp giết hại bao nhiêu đồng bào, nhưng các nhà "dân chủ" cho rằng đó là 1 nhà nước "đầy ắp dân chủ, căng tràn tự do".


4. Cái ngu tệ hại
Phủ nhận sạch trơn mọi công lao của Đảng Cộng sản Việt Nam. 
5. Cái ngu đáng..kinh ngạc
Nguỵ tạo chứng cớ, bịa đặt để xuyên tạc. Từ Văn bản "chặn Febook" đến clip "đảo chính ở Việt Nam", rồi thì suốt ngày dùng ..tiết lợn bôi lên người để la lối "công an đánh"...!!!
 
 
6. Cái ngu..Phi phàm
Cứ ai chửi đảng, chửi nhà nước một câu thì suy tôn ngay thành "anh hùng", "n hào kiệt, thành "người con của sông núi", thành "nhân sỹ" bất kể đó là thành phần bệnh hoạn như Lý Tống hay giang hồ như Chí Đức, máu trên máu dưới như Bùi Hằng. Thậm Chí là những kẻ giết người như Đặng Ngọc Viết, u mê như Phương Uyên (với bọn này, chỉ ai giơ cờ Mỹ hay cờ ba que mới là yêu nước, còn ai đứng dưới cờ đỏ sao vàng đc cả thế giới công nhận thì đều..ko yêu nước.!!!


 
 
 
 
7. Cái ngu bệnh hoạn:
Ỉa chảy hay táo bón đều là tại Đảng và Nhà Nước. Đó là lý lẽ của các nhà dân chủ cuội, bất kể là việc con trâu nó có sừng hay việc con voi n có vòi thì họ đều quy cho trách nhiệm thuộc về đảng và nhà nước...

 
 
8. Cái ngu đáng cười:
Miệng nói dân chủ, nhưng thực tế chẳng hiểu dân chủ là gì, hỏi dân chủ là gì thì câu tra lời dâu có 1 vài câu hay dài dằng dặc thì chung quy cũng là "giống như..nước ngoài ấy"???
Chẳng khác gì hỏi fan cuồng Kpop rằng nghệ thuật là gì thì nhận được câu trả lời "giống Kpop ấy"...





9. Cái ngu đáng nguyền rủa:
Biểu tình phản đối VN gia nhập WTO, dâng thỉnh nguyện thư kiến nghị Hoa Kỳ và phương Tây cấm vận VN, kích động chiến tranh Việt - Trung, "cầu cho Trung Quốc đánh Việt Nam" và nhiều trò phản quốc tương tự..


 

10. Cái ngu nhất trong các thể loại ngu:
Ngu mà không biết mình ngu.

1 comment:

  1. bài viết nói đúng, quá hay tôi quen một thằng ở trên mạng và nó là người miền nam ông nó theo mỹ và nó luôn mồm chê bai đảng và nói xấu bác Hồ, có lúc nó còn bảo là ''cậu cứ đi mà bênh cái đảng thối này đi'' nực cười. thằng bệnh hoạn nhiều lúc tôi muốn chửi vào mặt nó nhưng cũng kìm nén lại được, giờ đây nó có nhắn tin lại cho tôi tôi cũng không rep nữa, hết sức bực mình muốn gửi bài viết này cho nó đọc hừm

    ReplyDelete

BACK TO TOP