Tuesday

CUỘC CHIẾN MỚI CHỈ BẮT ĐẦU

Phuong nguyen
Trong không khí sục sôi của những ngày này tôi nghĩ mọi người, nhất là các bạn DLV nên hết sức bình tĩnh tránh sốc nổi, bốc đồng dẫn tới manh động bởi CUỘC CHIẾN GIỜ MỚI CHỈ LÀ BẮT ĐẦU....
 
Những ngày qua báo chí đang ầm ĩ đưa tin về sự kiện sáng ngày 14/3 vừa rồi qua vụ xung đột giữa 2 nhóm "DLV" vs nhóm "những người yêu nước" đi thắp hương tưởng niệm các chiến sĩ Gạc Ma năm 1988 ở tượng đài Lý Thái Tổ.
Và thật đáng tiếc thay ko biết vì do nắm bắt thông tin yếu kém hay lương tâm nghề nghiệp có vấn đề mà họ sẵn sàng bẻ cong ngòi bút, chẳng cần tìm hiểu nguyên do đã có thể thản nhiên nhận xét rồi đưa ra kết luận rằng: nhóm "những người mặc áo DLV là những kẻ phá hoại". Đã cố tình phá buổi lễ tưởng niệm của "những người yêu nc" với các chiến sĩ Gạc Ma - những anh hùng, những người con ưu tú của dân tộc đã hi sinh vì tổ quốc là điều ko thể chấp nhận được...
Thực hư chuyện này, trong mỗi chúng ta hẳn mọi người rõ hơn ai hết nên sẽ thật là quá đáng khi những bài báo đó ko khác gì những cái tát, những gáo nước lạnh táp thẳng vào mặt chúng ta. Đã có rất nhiều người bất bình và chán nản cho nhiệt huyết, cho tình yêu đất nc, tình yêu tổ quốc bị xúc phạm 1 cách trắng trợn, bị bôi nhọ và bỗng chốc bị biến thành kẻ xấu trong con mắt của mọi người của báo chí và nhân dân mà sinh ra oán trách và ngã lòng, đó cũng là điều dễ hiểu vì tâm lý con người mà... Song thiết nghĩ cũng chẳng nên trách các bạn đó, cũng như chẳng nên vội kết luận quy chụp cho báo chí hay dư luận sai lầm vì xét một cách công bằng mà nói: Nếu đơn thuần khi nghe đến việc tưởng niệm các liệt sĩ ai mà ko cảm động, cảm mến, bởi đó là những hành động đẹp, quá đẹp, đáng trân trọng, đúng với truyền thống dân tộc ta là: ĂN QUẢ NHỚ KẺ TRỒNG CÂY và UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN vậy mà lại bị một đám thanh niên ra phá đám ngăn cản thì ai lại ko bất bình, ai lại ko phản đối. Bởi thế phản ứng của dư luận và báo chí trc những việc đó cũng là phải, là quá bình thường.
Chúng ta biết No - U bao năm nay là lũ phản động chuyên gây rối ở thủ đô, chúng muốn lợi dụng việc tưởng niệm lần này mà kích động nhằm lôi kéo người dân biểu tình gây loạn để phục vụ cho mưu đồ xấu xa của bọn chúng. Đúng! Điều đó đúng và là sự thật! Song sự thật đó là của chúng ta, chúng ta biết với nhau còn người dân hay báo chí họ có biết đâu nên có đưa ra kết luận vội vàng như vậy cũng là điều có thể hiểu.
Nếu có trách thì chỉ trách là họ chưa kiểm tra, tìm hiểu thông tin mà đã vội đưa ra những luận điệu như vậy vô tình hay hữu ý đã lái dư luận có cái nhìn ko tốt về những bạn trẻ mặc áo DLV... hoặc là do "vô tình" vì chưa nắm bắt, chưa tìm hiểu thông tin cũng có thể là "hữu ý" vì LỀU BÁO bây h ko thiếu. Bởi thế dù với bất kể lý do gì thì nhiệm vụ đặt ra của chúng ta bây h là thay vì chửi rủa, phản đối, hay chán nản thì tốt nhất hãy nên làm rõ chuyện này cho sáng tỏ bằng cách đẩy mạnh tuyên truyền hơn nữa ( về hành động của các bạn mặc áo DLV và mục đích thật của nhóm "những người yêu nc đi tưởng niệm" kia ) ra rộng rãi trên các mạng xã hội, trong cộng đồng FB, thậm chí đưa cả lên báo chí và thông tin đại chúng để người dân có cái nhìn đúng đắn về lực lượng DLV, thấy dc sự thật đằng sau cái gọi là lễ tưởng niệm của đám người nhố nhăng kia. Có thế mới giúp dư luận có dc cái nhìn khách quan đúng đắn và lấy lại danh dự của chúng ta - những DLV NHÂN DÂN, từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu theo gương và lý tưởng của Bác Hồ vĩ đại.
Theo tình hình đặt ra có những việc trc mắt chúng ta cần giải quyết và nên làm là: thứ nhất: "Vực dậy tinh thần" thứ hai: "Tìm tất cả những bài báo của tất cả các trang nào đã đưa tin láo, sai sự thật, phiến diện ko qua tìm hiểu thực tế, ta vô phản biện, phê phán, chỉ trích ( đừng quá bốc đồng ) bằng ngòi bút và bàn phím đưa "nó lên ti vi" trên các Gr và cộng đồng mạng XH dập bẹp nó bằng chính dư luận - phải Ngay và Nuôn để tránh ko cho nó kịp đẻ trứng - đập tan cái nguồn xuyên tạc của "dận" chó phản động tụi nó. Thứ ba: Tác giả những bài viết đó là ai phải điểm mặt, chỉ tên đưa ngay ra ánh sáng và dập vào mặt nó cũng là để những người có "thẩm quyền" để mắt tới nó. Song song với đó là đẩy mạnh tuyên truyền, vạch mặt bọn phản động ra toàn dân, toàn xã hội ko chỉ bó hẹp trên mạng FB nữa mà phải tìm cách đưa cả lên báo chí ( cái này cần mọi người trợ giúp nhiều ) - càng nhiều càng tốt thì càng có sức nặng và tăng tính hiệu quả. Thứ tư: Kết hợp nhờ các chú, các bác cựu chiến binh, những người từng chiến đấu ở mặt trận chiến tranh biên giới phía bắc với TQ năm 1979 cũng có mặt ở tượng đài Lý Thái Tổ hôm đó lên tiếng và nói rõ mọi việc thì sẽ có hiệu quả hơn rất rất nhiều...
Dù phải hay ko thì chúng nó, lũ "dận" đã đưa cuộc đối đầu của chúng ta lên mặt báo thì chúng ta cũng sẽ phải đáp chả chúng nó trên mặt báo cho tương xứng, cần đẩy mạnh tuyên truyền, tố cáo, vạch mặt và lột trần cái bản chất xấu xa của tụi nó ra cho tất cả mọi người, cho toàn dân, cho cả xã hội thấy vừa là lấy lại danh dự cho ta cũng là để mọi người đề phòng cảnh giác trc các luận điệu xuyên tạc của chúng sau này ( sự việc lần này là cơ hội quá tốt để chúng ta nắm bắt, tận dụng, là cái cớ để vạch mặt tụi nó ra rộng rãi hơn nữa chứ ko chỉ bó hẹp trên mạng FB ) .
-Trước giờ chúng luôn núp trong bóng tối, dấu mặt bằng những cái nick ảo trên FB để chõ mõm ra sủa và xuyên tạc mà nay chúng giám ra mặt trên báo chí công khai thì rõ ràng là thuận lợi cho chúng ta quá rồi - Lôi nó ra ngoài sáng dập cho nó to đầu.
Còn nhớ năm 1964, đời F1 của chúng nó đã cùng bu mẽo dàn dựng lên sự kiện VỊNH BẮC BỘ để nhằm gắp lửa bỏ tay người đổ vấy, vu vạ cho VN ta tấn công tàu Mỹ để lấy cớ cho Mỹ đem quân vào miền Nam và ném bom đánh phá miền Bắc nhằm cố tình chía cắt đất nc ta lâu dài. nhưng chúng đã bị quân và dân ta đánh cho tan tác... Thì nay khi chúng nó đã dùng báo chí để xuyên tạc vu vạ đổ vấy chụp mũ cho lực lượng DLV chúng ta thì theo truyền thống cha anh chúng ta sẽ đập cho chúng tòe mỏ,cho bọn nó ĐU CÀNG, BÁM GHE thêm một lần nữa, cho lũ tiểu nhân khỏi đắc ý vội....

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP