Sunday

HÀ SĨ PHU (NGUYỄN XUÂN TỤ) - CÀNG NÓI CÀNG NGU

SÓNG BIỂN
Nhiều người tự cho mình là tiến sĩ, kiến thức uyên thâm, đại diện cho tiếng nói dân chủ. Nhưng không biết đằng sau những tuyên bố hùng hồn, những lý luận vì dân chủ kia thì mục đích cuối cùng họ muốn hướng tới là gì, có lẽ chỉ mình họ mới biết. nhưng có một điều rất rõ là họ càng nói càng thể hiện sự ngu dốt và cái tôi méo mó, lệch lạc của mình. Xin trích dẫn bài viết của tác giả Sóng Biển để mọi người cùng thấy cái ngu, dốt của một con người như thế.
Cuộc biểu tình đang diễn ra ở Hồng Kông-Trung Quốc được dư luận trong nước, thế giới quan tâm và bầy rân chủ cũng tranh thủ bâu vào xâu xé xuyên tạc kiếm chút, ăn phần. Nhưng càng nói, càng viết càng cho thấy cái nhận thức ngu si, hiểu biết nông cạn của các nhà dân chủ rởm này. Và Hà Sĩ Phu cũng là một kẻ như thế.


Đọc bài viết có tựa: “Hà Sĩ Phu: Hồng Kông khác gì Việt Nam?” trền trang web viettan.org chúng ta có lẽ sẽ vô cùng thật vọng về một kẻ mang tên Hà Sĩ Phu trong bài viết này. Tìm hiểu chúng ta sẽ biết Hà Sĩ Phu tên thật là Nguyễn Xuân Tụ, từ khi sinh ra đến khi về hưu đều được nhà nước ta hết sức tạo điều kiện cho học hành, công tác (năm 1979 hắn được cho sang Tiệp khắc học, bảo vệ bằng phó tiến sĩ tạiPraha, năm 1982 về ngành Sinh Học Tế Bào. Sau đó hắn về nước giữ chức vụ Viện Phó Phân Viện Đà Lạt của Viện Khoa Học Việt Nam). Ngay sau khi về hưu thì hắn quay lưng lại phá hoại đất nước. Vậy đấy một kẻ cũng được gọi là có chút học thức nhưng lại là kẻ ăn cháo đá bát, vong ơn bội nghĩa và là nỗi nhục nhã cho con cháu.

Nhìn vào bài viết ngay cái tên tiêu đề “Hồng Kông khác gì Việt Nam" cũng đã cho thấy sự nhận thức của hắn thật ngu dốt. Hắn có ăn, có học nhưng không bằng đứa trẻ lên ba trong khi Hồng Kông là một vùng đất của Trung Quốc, có thể nói nó chỉ là một tỉnh của đất nước Trung Quốc. Vậy mà hắn mang ra so sánh, ví von với đất nước Việt Nam.

Hắn còn hỏi: “trong cuộc đọ sức giữa một Hồng Kông dân chủ nhỏ bé so với toàn Hoa lục Cộng sản vô cùng rộng lớn thì cuối cùng “Ai sợ ai, ai thắng ai, ai sẽ đào mồ chôn ai?”. Không biết hắn có biết đọc, biết nghe, biết nhìn không nữa, hắn có thấy sau các cuộc biểu tình ở Ai Cập, ở Lybia, ở Ukraine, ở Thái Lan thì ai sợ ai, ai được gì, ai mất gì, ai là người khổ, ai là kẻ được lợi không? Xin thưa rằng một đất nước, một vùng đất đang êm đẹp chỉ vì có những kẻ như hắn mới đem lại chết chóc, đau thương cho nhân dân và đem lợi lộc cho Mỹ mà thôi.

Hắn có biết là thế giới đánh giá rất cao về sự ổn định chính trị và kinh tế vĩ mô của Việt Nam. Và chính thế hệ trẻ đã nhận thức được tầm quan trọng của sự ổn định này để phát triển đất nước và để có một cuộc sống ấm no hạnh phúc.

Thử hỏi tại sao hắn không mang Việt Nam mà ra ví von với Ukraine với Thái Lan, phải chăng mong ước của hắn là chỉ mong sao cho nhân dân ta lầm than, để cho chém giết khắp nơi và mình hắn nhận một núi tiền của các tổ chức phản động.

Hắn có nói: “Những chế độ dù độc tài tồi tệ nhất cũng thường còn chừa lại một mặt bằng dân chủ tối thiểu, một số quyền tối thiểu cho người dân để khi cần người dân có thể nói lên tiếng nói của mình, nguyện vọng của mình.”

Liệu có phải hắn đang nghĩ là người dân sẽ được nói lên tiếng nói, nguyện vọng của mình trong nhà tù Côn Đảo, trong chuồng cọp, hay trong khi bị thảm sát Mỹ Lai ngày xưa hay là khi có hàng triệu tấn boom đạn rơi xuống đầu hay khi cúi đầu nhận tội vẫn bị 2 viên đạn vào đầu như ở Mỹ.


Đúng là không biết hắn ngu hay giả vờ ngu nữa.

Hắn có biết là chỉ vì nghe theo các lời kích động của hắn và lũ rận chủ mà sau cuộc biểu tình ở Bình Dương vừa qua mà bao nhiêu lao động mất việc làm, bao nhiều gia đình tan vỡ và bao nhiêu người dân lâm vào cảnh khó khăn.

Nhưng có lẽ hắn chỉ biết là sau mỗi lần kích động, xuyên tạc, lừa dối hắn được cho bao nhiêu tiền còn ngoài ra hắn chả cần biết cái gì cả.

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP