Tuesday

Tự hào dư luận viên NHÂN DÂN

 Phuong Nguyen
Về cái bài báo đăng vụ 14/3 vừa rồi ở tượng đài Lý Thái Tổ trên VN Ếch, với TN On mình thấy quá bình thường và chẳng có gì đáng kể mà sao mọi người lại cứ lùm xùm, ầm ĩ thế nhỉ? 

Tại sao ta ko nghĩ rằng khó khăn cũng là thuận lợi và thách thức cũng là cơ hội? Sao không nhìn theo hướng tích cực hơn? sao ko giữ cái đầu lạnh và tâm thế bình thản hơn? Chúng ta đã rất xuất sắc khi đập tan âm mưu của bọn phản động hôm 14/3 vậy mà chỉ là 1 chút... cứ cho là nó phản kích lại đi, sao đã vội rối lên thế? Sao ko lấy đó làm cơ hội cho chính chúng ta... Về vấn đề này mình chỉ mạn phép đưa ra đôi dòng ý kiến:
Mọi người phản đối, nhưng tại sao ta lại không nhìn theo hướng tích cực hơn? Nhìn theo cái bài này có thể thấy chúng ta không mất mà lại được nhiều....
Thứ nhất: DLV là ai? họ mặc áo đỏ sao vàng, tay cầm cờ búa liềm - cái đó thể hiện điều gì thì hẳn ai cũng biết, nhân dân nhìn vào thì chắc họ cũng hiểu. - như vậy ta đã tự dưng được quảng bá về lực lượng mới của đảng ( hướng theo đảng ), của mình ( mỗi chúng ta ) - đó là lực lượng DLV ra rộng rãi trên toàn xã hội qua đài báo, thông tin đại chúng chứ ko chỉ bó hẹp trên khuôn khổ mạng facebook. Vô hình chung chúng ta đã được thừa nhận về sự tồn tại của mình: Lực lượng DLV - DLV Nhân dân.
Thứ hai: Qua bài này ngành Công an, ban Tuyên giáo có thể đưa ra khẳng định với tất cả rằng "DLV là nhóm tự phát", không thuộc Công an hay ban Tuyên giáo quản lý - Điều này nói lên điều gì? nó phủ nhận thẳng vào mặt bọn phản động vẫn xuyên tạc DLV là người do ban tuyên giáo "nuôi" và trả lương 3 kủ 1 tháng để đi... zọ mõm tụi nó
Thứ ba: Là đã đưa đến cơ hội cho chúng ta phản biện nhằm đưa tới cho mọi người thấy hình ảnh của những "DLV tự phát" và bộ mặt thật của bọn ngụy giả yêu nước, để nhân dân thấy đâu là lẽ phải, để họ hiểu hơn về DLV mà tránh bị xuyên tạc từ đám phản động. Là cái cớ, là cơ hội quá tốt để chúng ta đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng hơn nữa đến nhân dân....
Còn cái chuyện điều tra á? Công an đã đang và sẽ... "điều tra" còn "khi nào" có... kết quả sẽ thông báo sau. Thế là dc chứ gì?
Làm việc tốt thì chẳng cần khoe ra, tận tâm làm chẳng lo gì bị hiểu lầm, hiểu sai, vu khống, đặt điều... Nên nhớ và tâm niệm lấy điều này: " Sự thật lúc nào cũng là sự thật và sự thật thì chỉ có một, như giấy không bọc được lửa - không gì có thể che dấu được "Thế thì tại sao lại sợ những điều đơm đặt của lũ thối mồm, của bọn bán lương tâm để bẻ cong ngòi bút? Nếu ai giám theo, đã đang là một DLV NHÂN DÂN chúc mọi người vững tâm và đi theo lý tưởng của mình trên mặt trận: ĐẤU TRANH CHỐNG LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC - Chống luận điệu xuyên tạc mà lại sợ bị xuyên tạc à?
P/S: Dưới đây là vài hình ảnh về bộ mặt thật của cái đám phản động giả yêu nước trá hình tưởng niệm để nhằm gây rối, kích động nhân dân: đi tưởng niệm Liệt sĩ HQQDNNVN nhưng lại in hình mấy ông lính ngụy - VNCH. Đi tưởng niệm mà cười toe toét nhai kẹo cao su, hát con bướm xinh, trẻ con thì nhảy như choi choi, mấy bà già "dân oan" được thuê buổi 300k thì phun nước bọt phì phì cùng vô vàn những thứ tạp nham chả liên quan gì tới tưởng niệm.... Đắng lòng!



No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP