Thursday

BÓNG MA CHÂN DUNG QUYỀN LỰC TUNG TIN BỊA ĐẶT TRƯỚC THỀM ĐẠI HỘI XII

Những ngày sắp diễn ra Đại hội này, bóng ma Chân Dung Quyền Lực tiếp tục xuất hiện và nhắm vào Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Những nội dung cũ của blog này đã bị cư dân mạng hoặc các cơ quan chức năng vạch trần là bịa đặt, vu khống, nguỵ tạo nhằm bôi nhọ nhưng nó vẫn cứ trơ trơ xuất hiện lại.


Bóng ma chân dung quyền lực lại tiếp tục tung tin bịa đặt trước thềm Đại hội XII
Trước Hội nghị TW lần thứ 10, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc được tín nhiệm rất cao trong Trung ương và Quốc hội qua các kỳ bỏ phiếu tín nhiệm. Đùng một cái, mấp mé hội nghị bất ngờ một blog mang tên Chân Dung Quyền Lực xuất hiện như một bóng ma kinh hoàng trong dư luận.
Người đọc không ai tin những thông tin thuộc dạng đầu đường xó chợ trên những trang mạng xã hội nặc danh nhưng cách làm chuyên nghiệp, thủ đoạn tinh vi, tổ chức chặt chẽ của Chân Dung Quyền Lực đủ khiến dư luận kinh hoàng. 
Từ đỉnh cao về truyền thông với những chỉ đạo quyết liệt trên các lĩnh vực an toàn giao thông, phòng chống buôn lậu, cải cách hành chính, lặn lội chỉ đạo phòng chống bão lụt… hình ảnh của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bị Chân Dung Quyền Lực bôi tro trát trấu chỉ trong một thời gian ngắn bằng những thủ đoạn ghê người.
Thủ đoạn kinh nhất của Chân Dung Quyền Lực là lợi dụng tình huống ông Nguyễn Bá Thanh không trúng vào Bộ Chính trị, sau đó bị bệnh tật đi chữa chạy ở Mỹ để vu cho Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đầu độc. Đó là thủ đoạn ngậm máu phun người của những kẻ độc địa.
Dư luận Đà Nẵng tiếc thương cho cái chết của ông Nguyễn Bá Thanh khi những tham vọng còn dang dở. Người ta cũng không khỏi xót xa khi đến phút lìa đời tên tuổi của ông còn bị những kẻ giấu mặt trục lợi một cách tàn nhẫn. Về bệnh tật của ông Nguyễn Bá Thanh, chắc chắn Ban Bảo vệ sức khoẻ Trung ương lưu giữ đầy đủ hồ sơ nên chúng tôi không nhắc lại nữa.
Giết người không dao là thủ đoạn của những người đứng sau trang Chân Dung Quyền Lực! Vu khống tội đầu độc ông Bá Thanh, nguỵ tạo hình ảnh về khối tài sản, quy kết về nhân cách là phản trắc, mạ lị, xỉa xói… không trừ một âm mưu nào chứng tỏ những người đứng sau Chân Dung Quyền Lực từ trong bóng đang cố triệt hạ uy tín của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. 
Đòn bôi bẩn Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc của Chân Dung Quyền Lực nay đang được giở ra lại dưới nhiều blog, facebook khác nhau và tiếp tục lan truyền mạnh trong những ngày qua. Tổng cộng Chân Dung Quyền Lực sản xuất 27 bài bịa đặt và nay tiếp tục “sản xuất” thêm hai lá đơn tố cáo giả mạo ông Nguyễn Đức Hạnh – Cán bộ Văn phòng Chính phủ và ông Trương Văn Quy – Cán bộ hưu trí ở Tam Kỳ. Hành động mờ ám này đã bị lãnh đạo VPCP vạch trần trong cuộc họp báo cuối tháng 12.2015 vừa qua.
Nhóm thực hiện Chân Dung Quyền Lực và nhóm thực hiện những trang như Phúc Phản Phúc, Phúc Vô Phúc… gần đây là một. Đó là những sát thủ không dao có trình độ công nghệ và truyền thông lề trái. Chắc chắn trong những ngày tới, các nội dung cũ Chân Dung Quyền Lực sẽ được viral mạnh trên Facebook và họ sẽ bỏ tiền ra để quảng cáo trên mạng xã hội đang làm mưa làm gió ở Việt Nam này.
Chỉ có một mục đích: Triệt hạ uy tín Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trước thời điểm Đại hội Đảng!
Có một thực tế mà những người làm ra Chân Dung Quyền lực chắc chắn sẽ hiểu là dư luận không ai tin những thông tin bịa đặt chuyên nghiệp nói trên và các đại biểu khi cầm lá phiếu trên tay đều có sự lựa chọn sáng suốt. Tuy nhiên, phương thức và thủ đoạn của những trang đại loại như thế này sẽ tạo cảm giác “ông này bị đánh, ông kia bị đánh” nhằm phân hoá nội bộ đó là điều thấy rõ. Những thông tin như vậy ảnh hưởng đến cá nhân các lãnh đạo cao cấp hay không? Chúng tôi nghĩ là có nhưng ở một mức độ nào đấy. Điều quan trọng là dư luận đang đặt câu hỏi về văn hoá, đạo đức và trật tự của xã hội từ khi mạng xã hội xuất hiện ở Việt Nam. Những thứ quái thai như vậy sẽ còn làm điên đảo xã hội nữa!
http://gocnhinthoidai.blogspot.com/2016/01/bong-ma-chan-dung-quyen-luc-tung-tin.html#.VphSnk86FxB

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP