Monday

VỀ CÁI NGHỀ “ĐẤU TRANH DÂN CHỦ”!

HẢI TRANG
Dân chủ, hiếm ai nói đó là một nghề. Nhưng quả thực, hiện nay có những người đang lấy “dân chủ” làm một nghề kiếm cơm, thậm chí kiếm được nhiều cơm. 
Để hai từ dân chủ trong nháy nháy là để nói có những người hiện nay đang lấy danh nghĩa hoạt động, đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền để chống phá Nhà nước, chống phá Chính quyền. Họ được gọi chung là nhà “dân chủ”. Và quan trọng nhất xác định đó là một cách quan trọng để họ kiếm tiền, thậm chí nhiều tiền. Tiền ở đâu ra. Tiền từ các tổ chức phản động, khủng bố chống đối Nhà nước Việt Nam ở nước ngoài gửi về.
C:\Users\Tuan pc\Desktop\10403666_739693136071986_396887659155384945_n.jpg
Nghề "đấu tranh dân chủ" đang được rất nhiều đối tượng theo học, ảnh minh họa
Sau đây là câu chuyện hoàn toàn có thực:
Có anh chàng, trước đây nghiện ma túy. Vì nghiện ma túy anh ta nợ nần chồng chất, thiếu đói thường xuyên, sống vật vờ trên Hà Nội, nay đây mai đó. Vì vô công rỗi nghề nên anh ta còn có thời gian lang thang trên mạng internet. Thế là anh ta được biết đến một số tổ chức khủng bố, phản động như Việt Tân, Đảng Vì dân… ở hải ngoại. Anh ta tò mò tìm hiểu và được một số thành viên của các tổ chức này kết bạn, lôi kéo tham gia các hoạt động chống Nhà nước với những lời hứa hẹn hấp dẫn về vật chất khi anh ta thực hiện được các hoạt động chống Nhà nước.
Thế là anh ta bắt đầu tham gia vào các hoạt động chống Nhà nước, chống phá chính quyền dưới danh nghĩa “đấu tranh vì quyền con người”. Và đương nhiên anh ta được khoác lên mình chiếc áo nhà “dân chủ”.
Và cùng với các hoạt động chống phá, nguồn tiền tài trợ từ các tổ chức phản động, khủng bố ở nước ngoài gửi về cho anh ta ngày càng nhiều. Anh ta không những trả hết nợ mà còn mua được cả nhà trên Hà Nội, lại còn sống sung túc. Và lại càng hăng máu chống phá chính quyền hơn.
Khi có người hỏi: anh chống chính quyền phải chăng vì lý tưởng, vì quyền con người, anh ta chẳng ngại ngần huỵch toẹt: Tao chẳng cần biết lý tưởng, quyền con người là gì, chỉ quan tâm là có tiền, hút hít cũng đã.
Từ câu chuyện của anh chàng trên mới thấy rằng, cái gọi là lý tưởng, đấu tranh vì quyền con người chỉ là cái mác đểu giả che đậy bản chất thật sự của rất nhiều nhà “dân chủ” hiện nay đó là chống phá đất nước để lấy tiền tài trợ từ các tổ chức khủng bố, chống đối Nhà nước Việt Nam ở nước ngoài gửi về.
Bản chất ở đây “dân chủ” là một nghề. Các nhà “dân chủ” trong nước là kẻ làm thuê cho các ông chủ ở hải ngoại để nhận tiền. Không có gì gọi là lý tưởng ở đây. Tuy nhiên với các hành động phản bội Tổ quốc này, các nhà “dân chủ” luôn bị cộng đồng khinh ghét và sẵn sàng phải đối mặt với nguy cơ xộ khám bất kì lúc nào.
Còn gì nhục hơn khi đi còng lưng làm thuê cho các thế lực ngoại bang để chống phá lại quê hương, tổ quốc mình.
Nguồn: danlamthan2012.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP