Monday

NHỮNG TRÒ BẨN PHÁ HỦY KỲ BẦU CỬ MỚI

Quốc Thái
Năm 2016 là một năm Việt Nam sẽ có nhiều sự thay đổi, cả về chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội. Trong đó thành công nhất là Đại hội Đảng XII vừa thành công tốt đẹp tiến tới bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Những sự kiện chính trị lớn sẽ đem lại cơ cấu bộ máy lãnh đạo mới đủ năng lực, đủ tài, đủ đức để điều hành đất nước. Đây cũng là dịp để đám dân chủ bày trò phá đám hòng gây khó khăn cho bầu cử nhiệm kỳ mới. Hứa hẹn sẽ xảy ra nhiều hành vi táo tợn, manh động và tinh vi xảo quyệt của những kẻ có dã tâm chống cộng.

Một trong những trò mà chúng sẽ làm đầu tiên đó là xuyên tạc về công tác nhân sự của Đảng đối với bầu cử. Những ứng cử viên được đề cử sẽ là những mục tiêu đầu tiên mà đám chống Cộng hướng tới. Những ứng cử viên được Đảng cử, nhân dân tín nhiệm sẽ bị chúng bôi nhọ, xuyên tạc về tiểu sử, thân thế và sự nghiệp hoạt động chính trị. Những ứng cử này thường sẽ là những trường hợp được định hướng cho các chức vụ chủ chốt trong bộ máy chính quyền nhằm giữ đúng định hướng Xã hội Chủ nghĩa. Chiêu trò của chúng là bịa ra những câu chuyện không có thật để đánh lừa những ai cả tin rằng việc bầu cử cho những ứng cử viên được Đảng cử là không đúng, là những kẻ không có năng lực và đạo đức…Mục đích của chúng là đổi trắng thay đen hòng lừa bịp thiên hạ, gây khủng hoảng tâm lý trong người dân, gây mất lòng tin của người dân về bộ máy lãnh đạo đất nước, gây hoang mang trong nhân dân về sự minh bạch của chế độ đối với công tác bầu chọn người lãnh đạo đất nước.
Gần đến kỳ bầu cử chắc hẳn những trang web xấu, những fanpage đen trên mạng xã hội sẽ đầy rẫy những bài viết nói xấu các Ủy viên Trung ương Đảng, bôi nhọ các Ủy viên Bộ chính trị. Nào là ông này nhiều nhà, lắm xe,  giàu nứt đố đổ vách trong khi dân còn thống khổ, đói rách… rồi vô cớ chụp mũ cho đó là tham nhũng, ăn của dân mà có. Bọn dân chủ cực đoan, đám chống Cộng hải ngoại đang lợi dụng sự cả tin, thiếu hiếu biết của một bộ phận nhân dân để đánh trúng tâm lý hòng phá hoại bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp.
Trong thời gian tới cũng hứa hẹn sẽ có nhiều gương mặt tiêu biểu của đám dân chủ giả cầy sẽ phá hoại chính trị bằng cách tự đem thân mình ra làm công cụ. Với sự ủng hộ từ đám chống Cộng hải ngoại, thậm chí là từ các quốc gia thù địch với Việt Nam chính chúng sẽ tự ra ứng cử Đại biểu Quốc hội hoặc Đại biểu HĐND các cấp. Chúng sẽ giương cao khẩu hiệu chấp nhận để thay đổi hay để làm cái gì đó mà chỉ chúng mới nghĩ ra được. Tóm lại chúng khoái trá xem đây như là một trò chơi mà chúng có thể tham gia. Nào những tên dân chủ giả cầy như Nguyễn Quang A, tên mục sư giởm Trung Tôn…chúng đã bắt đầu tham gia trò này. Mặc dù chúng chẳng là ai trong hệ thống chính trị này và chẳng nhân dân nào biết đến chúng. Hành vi của chúng là “cố đấm ăn xôi”, một mặt lấy le với đám hải ngoại ảo tưởng để hốt xèng của quân ngu dốt này. Mặc khác là chúng làm thế cũng chỉ phá hoại, gây khó khăn cho cuộc bầu cử này, để xem chính quyền làm gì ta đây. Hành vi của đám tự ra ứng cử này thật sự nôn tởm, chúng chà đạp lên Hiến Pháp, ngồi xổm lên luật và các văn bản dưới luật. Đơn giản bởi chúng bỏ qua quy trình, không quan tâm đến hiệp thương các vòng, bỏ qua sự tín nhiệm của các tổ chức trong Mặt trận Tổ Quốc. Chúng, những tên dân chủ tự ứng cử giống như quân ăn mày khố rách áo ôm đòi ngồi cùng mâm với những bậc đức cao vọng trọng.
  Bên cạnh đó sẽ có vô vàn trò mà chúng diễn, những quân chuyên ăn mày sự kiện, chúng như những tên hề, đang sẵn sàng cho những phi vụ mới với bản chất theo voi hít bã mía. Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa là diễn ra Bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, phía chính quyền Nhà nước đang gấp rút để một Kỳ bầu cử diễn ra công minh, đúng luật chọn đúng người có tài, có đức cho các cơ quan dân cử của đất nước. Phía đám dân chủ chúng cũng đang nghĩ bao mưu hèn kế bẩn hòng phá hoại sự kiện quan trọng này. Nhưng chắc chắn, kỳ bầu cử này vẫn sẽ thành công tốt đẹp bởi thiện luôn thắng tà, chính nghĩa luôn thắng phi nghĩa.
Nguồn: kenhvietnam.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP