Wednesday

“TRÙM DÂN OAN” MAI XUÂN DŨNG VÀ TRỊNH DU “GẶP NẠN”

Câu chuyện này tình cờ tôi biết cũng không hẳn là mới nhưng dạo gần đây, người phụ nữ Việt kiều Mỹ có nick facebook là Phượng Đan lại đăng bài viết tố cáo sự hèn hạ, cấu kết nhau của những kẻ mà luôn tự vỗ ngực dương oai với các danh xưng mỹ miều “dân chủ”, “nhân quyền”. Trịnh Du và Mai Xuân Dũng – “trùm dân oan” U60 kiêm người tình của thủ quỹ Phan Cẩm Hường là 02 đối tượng trực tiếp mà người phụ nữ Việt kiều Phượng Đan tố cáo, vạch trần bản chất ăn tiền.
Ảnh và chú thích ảnh: Chân dung Mai Xuân Dũng (trái) và Trịnh Du (Nguồn: Internet)
Nếu như Mai Xuân Dũng nổi tiếng với các vụ khai khống danh sách để ăn chặn tiền, gạo của các “dân oan” thì được biết, Trịnh Du quê gốc tại Quảng Ngãi (sinh ngày 2/11/1962), năm 1975 y cũng cơ hội khi nhanh chóng đu càng trực thăng để trốn sang Mỹ sống cuộc đời “lang bạt”. Hành nghề “vệ sĩ” kiêm người tình cho các bà đến độ tuổi hồi xuân, Trịnh Du giàu lên nhanh chóng nhờ công việc “nhàn hạ” này mà không phải vất cả lao động như những đồng hương sang Mỹ cùng thời điểm. Sẵn máu thù hận trong lòng, cộng thêm tiền bạc dồi dào, Trịnh Du đã lợi dụng, mua chuộc những “zân chủ cuội” trong và ngoài nước hoạt động phá hoại Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam. Có nhiều ý kiến đang dấy lên nghi vấn, đằng sau Trịnh Du là sự thao túng, tài trợ của tổ chức phản động Việt Tân cho các hoạt động mua chuộc, chi phối và đứng đằng sau các hoạt động chống phá của các “rận” chủ.
Câu chuyện bắt nguồn khi Paul Nguyễn Hoàng Đức lừa tình qua mạng một phụ nữ Việt kiều Mỹ tên là Phượng Đan. Với những lời tán tỉnh mật ngọt “chết ruồi”, Paul Nguyễn Hoàng Đức đã lừa được người phụ nữ Việt kiều nhẹ dạ cả tin này số tiền 1000USD.  Trơ trẽn hơn, Paul Nguyễn Hoàng Đức còn dùng mĩ từ “tôi đã tư vấn, an ủi và chia sẻ” để ẩn dụ đi nghề “đĩ đực” của mình và số tiền 1000$ mà người phụ nữ Việt kiều ấy gửi là công sức nghề “đĩ đực” của y có được.
Đến khi người phụ nữ Việt kiều phát hiện ra mình bị lừa thì Paul Nguyễn Hoàng Đức đã cố “nuốt gọn” số tiền nhưng không thể, y tỏ ra ranh mãnh khi nhanh chóng “hợp thức hoá” số tiền trên bằng thủ đoạn gửi cho Mai Xuân Dũng để “ủng hộ dân oan”. Khi số tiền 1000$ trên đã vào tay Mai Xuân Dũng dưới vỏ bọc “đóng góp” cho quỹ “dân oan” thì người phụ nữ Việt kiều quay sang đòi nợ số tiền trên ở Mai Xuân Dũng nhưng tên này mặt dày, ôm khư khư bọc tiền không chịu trả lại.
Trên facebook Phượng Đan viết: “Trịnh Du từng phone cho tôi nói riêng với tôi rằng: Nhóm Dũng Mai làm ăn đàng hoàng lắm, để anh gửi trả cho em 1 ngàn $. Tôi cứ thắc mắc là: Ông nói là người phụ trách cố vấn cho nhóm Dũng Mai và nói gì thì nói cho Dũng Mai và nói gì thì nhóm này phải nghe lời ông (ông dặn tôi đừng nói cho ai biết) nghĩa là chỉ cần ông nói một câu thì Dũng mai sẽ trả lại $ cho tôi nhưng ông khôn làm vậy mà ông đề nghị là ông gửi thẳng bằng $ của ông trả $ cho tôi. Trong đầu tôi đặt câu hỏi nghi vấn: Ông và nhóm dũng Mai là một phe ăn bẩn với nhau??? Nên ông dàn xếp sợ mang tiếng trên mạng FB. Tôi dại gì mà nhận 1 ngàn của Trịnh Du?! Bởi vì rủi sau này Trịnh Du dùng 1 ngàn đó uy hiếp tôi, đời ai biết được? Những hình ảnh dưới đây, tôi thắc mắc có phải là tập đoàn cấu kết với nhau dùng dân oan để trục lợi ăn bẩn?”
Lời qua tiếng lại với nhau, om sòm trên mạng xã hội thời gian khá dài giữa Mai Xuân Dũng, Paul Nguyễn Hoàng Đức và người phụ nữ Việt kiều có tên Phượng Đan này. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh giả nhân giả ngãi mà bấy lâu nay bọn chúng đang cố gượng xây dựng hòng lừa bịp một số bộ phận nhẹ dạ cả tin, thiếu hiểu biết. Đứng trước nguy cơ bộ mặt “zâm chủ” của Paul Nguyễn Hoàng Đức bị vạch trần công khai, rộng rãi trên mạng và điều này dẫn đến nguy cơ những bộ mặt “zâm chủ” khác như Mai Xuân Dũng, Lê Công Định, Lã Việt Dũng…bị phơi bày, Trịnh Du đã khôn ngoan khi tìm cách và dùng đến mưu kế đó là thương lượng và dùng chính tiền của mình để trả lại cho người phụ nữ Việt kiều là Phượng Đan nhằm vớt vát tí hình ảnh cuối cùng cho bọn “zâm chủ” đội lốt “dân chủ”.
Tuy nhiên, quả là “vỏ quýt dày, có móng tay nhọn”, Trịnh Du cứ tưởng rằng bản thân dùng số tiền tương đương với số tiền đĩ đực Paul Nguyễn Hoàng Đức quỵt và sau đó “hợp thức hoá” cho “zâm chủ” đội lốt “trùm dân oan” Mai Xuân Dũng thì sự việc sẽ được giải quyết và rơi vão quên lãng. Nào ngờ, những mưu hèn kế bẩn của Trịnh Du, Mai Xuân Dũng và Paul Nguyễn Hoàng Đức đã bị người phụ nữ Việt kiều có tên là Phượng Đan lật tẩy. Bà Phượng Đan còn thẳng thắn chỉ ra rằng, Trịnh Du làm như trên hòng “dàn xếp sợ mang tiếng trên mạng FB” và khẳng định rằng, Trịnh Du và nhóm Mai Xuân Dũng là “một phe ăn bẩn với nhau”. Người phụ nữ này còn cẩn thận hơn khi nói, nếu bà nhận 1000$ của Trịnh Du thì sau này không loại trừ trường hợp họ Trịnh sẽ dùng 1000$ đó để “uy hiếp” bản thân bà thì lúc ấy không thể lường trước được hậu quả trước những ma mãnh của Trịnh Du và Mai Xuân Dũng. Bà Phượng Đan cũng không ngần ngại khi khẳng định rằng, Trịnh Du, Mai Xuân Dũng và Paul Nguyễn Hoàng Đức là một “tập đoàn cấu kết với nhau dùng dân oan để trục lợi ăn bẩn”.
Thế mới biết rặt một lũ “zân chủ cuội” núp bóng danh xưng “đấu tranh dân chủ”, “nhân quyền” nhưng thực chất là một lũ núp dưới váy đàn bà, hành nghề “zâm chủ” để kiếm tiền cho cuộc sống lười lao động chân chính nhưng lại thích tiêu xài hoang phí, sống cuộc sống hào nhoáng như Mai Xuân Dũng, Trịnh Du hay Paul Nguyễn Hoàng Đức là vậy.
Nguồn: Trùng Dương - http://kenhvietnam.blogspot.com/2016/02/trum-dan-oan-mai-xuan-dung-va-trinh-du.html

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP