Monday

CẠNH TRANH CHÍNH TRỊ KIỂU NGUYỄN QUANG A CHỈ CÓ LOẠN

Chiến dịch chống phá Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của các tổ chức, cá nhân thiếu thiện chí, thù địch Nhà nước Việt Nam cả trong và ngoài nước không chỉ diễn ra trước thời điểm Đại hội, trong lúc Đại hội mà nó còn kéo dài một thời gian sau Đại hội. Với thành công của Đại hội XII, Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục giữ vững vai trò lãnh đạo, Việt Nam tiếp tục kiên định con đường tiến lên CNXH đã khiến cho các tổ chức, cá nhân trên tức tối và họ tiếp tục thực hiện các chương trình, chuyên mục nhằm chống phá Đảng.

 Điển hình như Chương trình Bàn tròn thứ Năm của BBC vừa qua với chủ đề “chia sẻ quyền lực và cạnh tranh chính trị” đã thực sự là một diễn đàn cho một số nhà “dân chủ” trong và ngoài nước tuyên truyền nhiều quan điểm sai trái, thù địch nhằm vào Đảng như ông tiến sĩ Hà Hoàng Hợp từ Sinh ga po hay Nguyễn Quang A, người cầm đầu cái gọi là Diễn đàn xã hội dân sự.

Trong Chương trình này, như một con bò nhai đi nhai lại, Nguyễn Quang A lại lớn tiếng cho rằng để có cạnh tranh chính trị thực sự ở Việt Nam thì Việt Nam phải chấp nhận đa nguyên, đa đảng.

Nguyễn Quang A lớn tiếng: "Theo tôi, nền chính trị của một nước chỉ có thể lành mạnh nếu có cạnh tranh chính trị lành mạnh giữa các đảng. Hay nói một cách khác, Việt Nam muốn phát triển, phải có đa đảng và chừng nào mà Đảng Cộng sản Việt Nam vẫn cứ giữ khư khư lấy cái quyền của mình và ngăn chặn, cản trở việc hình thành các đảng khác, không tạo điều kiện cho các đảng khác phát triển, thì đường của Việt Nam vẫn lẩn quẩn như từ xưa đến nay mà thôi...”

Ai chẳng biết ý đồ của Nguyễn Quang A là muốn Việt Nam đa nguyên, đa đảng để những người thuộc giới “dân chủ” như Nguyễn Quang A có điều kiện công khai hóa và hợp pháp hóa các tổ chức hội nhóm bất hợp pháp chống đối chính quyền. Từ đó gây rối loạn xã hội, gây mất ổn định chính trị tiến tới thủ tiêu vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản.

Nguồn: Viễn - vietnamconghoa2012.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP