Thursday

Chân dung những kẻ lợi dụng “biểu tình yêu nước” để chống nước!


biểu-tình-phản-đối-Tập-Cận-Bình
Hôm nay, ngày 05/11/2015, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Nhân sự kiện ngoại giao lớn của đất nước, một số kẻ nhân danh “yêu nước, dân chủ, nhân quyền” ra sức tiến hành các hoạt động chống phá thâm hiểm. Việc nhận diện, vạch rõ chân dung của những kẻ lợi dụng kêu gọi “biểu tình yêu nước” để chống phá Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam là hết sức cần thiết.

       Trước hết phải khẳng định: chuyến thăm của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nằm trong tổng thể chương trình ngoại giao giữa hai nước, đây là chuyến thăm của nguyên thủ Trung Quốc đến Việt Nam, một hoạt động ngoại giao theo đúng chuẩn mực pháp luật và thông lệ quốc tế. Do vậy, Việt Nam với tư cách nước chủ nhà cần có sự tiếp đón trọng thị, lịch sự, văn minh theo đúng thể thức ngoại giao dành cho nguyên thủ quốc gia. Tuyệt nhiên không thể vì bất cứ lý do gì mà chúng ta “tẩy chay” hay “phản đối”, thậm chí biểu tình như một số hội nhóm trí trá kêu gọi. Hoạt động kêu gọi biểu tình, tẩy chay gần đây của khủng bố Việt Tân, các tổ chức trí trá với danh xưng “xã hội dân sự độc lập” như no-U, hội anh em dân chủ, hội cựu tù nhân lương tâm, mạng lưới blogger Việt Nam… mang đậm chất chống phá, chứa đựng mưu toan hiểm độc và chúng ta cần hết sức cảnh giác, tỉnh táo, sáng suốt.
       Nhân danh bảo vệ chủ quyền biển đảo (!?), lợi dụng những hoạt động xâm phạm chủ quyền biển đảo Việt Nam của Trung Quốc để ngụy tạo cho cái gọi là “lòng yêu nước” và “lời kêu gọi xuống đường biểu tình” phản đối chuyến thăm của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình. Đây rõ ràng là hành vi lố bịch và không vì lợi ích của dân tộc. Tất cả chỉ vì USD do ngoại bang tài trợ thông qua đám Việt Tân để chỉ đạo hoạt động kêu gọi biểu tình, gây rối an ninh trật tự, cản trở sự phát triển hòa bình, ổn định của Việt Nam, xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước Việt Nam… Gây chia rẽ dân tộc, tạo sự rối loạn của đất nước. Bấy lâu nay, chiêu trò ma quái này không còn lạ lẫm. Cứ mỗi dịp đất nước có sự kiện ngoại giao hay chính trị trọng đại nào, y rằng các hội nhóm trí trá phản loạn lại dở trò “tâm thư”, “tuyên bố”, “lời kêu gọi”… hay đại loại thế! Với đủ thứ luận điệu xuyên tạc, vu cáo và lối nghệ thuật đánh lận con đen, thổi phồng sự thật để lừa bịp, lôi kéo những ai nhẹ dạ, cả tin nghe theo các luận điệu dơ bẩn ấy. Một nhóm kẻ già khọm và lưu manh trưng khẩu hiệu “phản đối Tập Cận Bình”, “Trung Quốc trả Hoàng Sa cho Việt Nam”… mà dám vỗ ngực đại diện cho nhân dân, dân tộc (!?). Bản chất các đám phản loạn trên không hề yêu nước. Nếu yêu nước đơn giản là biểu tình trưng khẩu hiệu và bảo vệ chủ quyền biển đảo đơn giản đến vậy thì đã không có bao thế hệ cha anh nghã xuống bảo vệ chủ quyền, độc lập thiêng liêng của Tổ quốc. Hãy xem lịch sử, quá trình chống phá đất nước Việt Nam từ trước đến nay của chúng ra sao thì sẽ tỏ mục đích, động cơ của hành động kêu gọi biểu tình lần này. Sự thật này không cần phân tích nhiều.
       Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam sẽ đón tiếp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình theo đúng nghi lễ ngoại giao dành cho nguyên thủ quốc gia và chuẩn mực pháp luật quốc tế, thông lệ quốc tế. Vấn đề quan trọng, chúng ta phải bảo vệ được độc lập chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, quyền và lợi ích hợp pháp của quốc gia, lợi ích của dân tộc trong khi vẫn giữ vững được hòa bình, ổn định để phát triển. Tuyệt nhiên không thể yêu nước kiểu thiếu tỉnh táo, biểu tình rối loạn đất nước theo ý đồ của Việt Tân và bè lũ. Kịch liệt lên án và phản đối các hoạt động lợi dụng “biểu tình yêu nước” để chống phá nền hòa bình, ổn định, phát triển của đất nước Việt Nam. Hãy nhìn bức hình ở trên để thấy sự thật: một nhóm nhỏ hâm giật dơ khẩu hiệu, còn đường phố người dân vẫn đi lại bình thường. Đủ thấy sự “quan tâm” của dư luận nhạt tới mức nào và bản chất của đám kẻ trên hiểm ác ra sao. Giữ và lấy lại chủ quyền tại Hoàng Sa, Trường Sa dựa vào khẩu hiệu chăng!?
      nguoiconyeunuoc.wordpress.com


No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP