Sunday

Anh Ba Sàm và bầy Kền Kền

Mới đây, trên diễn đàn phản loạn như Dân luận, Boxitblog… đăng tải các bài viết “chia sẻ” với Anh Ba Sàm (Nguyễn Hữu Vinh – kẻ đứng sau blog Anh Ba Sàm hay Thông Tấn Xã Vỉa Hè – diễn đàn chống phá, xuyên tạc tình hình đất nước Việt Nam theo sự chỉ đạo của ngoại bang). Nội dung đại để vu cáo chính quyền “đàn áp” các “nhà bất đồng chính kiến” thông qua vở kịch “sức khỏe” của Nguyễn Hữu Vinh.

       Việc một kẻ theo chân ngoại bang chống phá Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam bị chính quyền trừng trị theo quy định của pháp luật là điều tất yếu và góp phần quan trọng đảm bảo sự ổn định của đất nước. Không chỉ tại Việt Nam mà bất kỳ quốc gia nào từ nước Mỹ tới Nga, Trung Quốc, Nhật Bản hay Thái Lan… hành vi chống lại đất nước, vi phạm pháp luật luôn bị xử lý theo quy định. Hoàn toàn không có “đặc quyền” hay “ngõ khuất” cho các hành vi đi ngược lại lợi ích của cộng đồng, dân tộc. Nguyễn Hữu Vinh lợi dụng diễn đàn Internet câu kết với các hội nhóm khủng bố như Việt Tân để xuyên tạc tình hình đất nước, vu cáo chính quyền, kích động gây chia rẽ khối đoàn kết dân tộc… Rõ ràng, hành vi trên đã vi phạm pháp luật hình sự Việt Nam, xâm hại nghiêm trọng nền hòa bình, ổn định, phát triển của đất nước. Thử hỏi, môi trường chính trị không ổn định tất xã hội rối loạn, loạn xã hội tất không thể phát triển được đất nước. Theo đó, cuộc sống của mỗi cá nhân con người đều bị ảnh hưởng. Nguyễn Hữu Vinh và đồng bọn luôn thét gào “yêu nước”, kêu gọi “dân chủ, nhân quyền” một cách sáo rỗng, đánh lận con đen, lập lờ giữa phản biện và phản kháng để chống phá đất nước, gây rối loạn xã hội, tạo bất ổn chính trị ở Việt Nam. Mưu toan hiểm họa ấy sớm được chính quyền và nhân dân nhận diện, đấu tranh triệt để và hiệu quả.
       Ngày 5.5.2014, Nguyễn Hữu Vinh bị cơ quan điều tra bắt khẩn cấp về tội danh “lợi dụng các quyền tự do dân chủ để xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”. Cơ quan điều tra bắt Nguyễn Hữu Vinh đúng trình tự, thủ tục theo luật định. Trong quá trình Vinh bị tạm giam, liên tục đồng bọn “các nhà dân chủ” xâu xé, coi Vinh như “miếng mồi béo bở” để sáng tác ra các bệnh phẩm xuyên tạc, vu cáo chính quyền. Một chu trình quen thuộc và rất quen thuộc. Cũng như một số đối tượng trước đây Lê Quốc Quân (Quân trốn thuế), Cù Huy Hà Vũ (Vũ cao su)… khi nằm trong trại tạm giam hoặc nhà tù, thói “ăn vạ” trở nên nở rộ. Nhóm đồng bọn ở ngoài tựa bầy Kền Kền xông vào “ca tụng”, phụ họa, nhặng xị vu cáo đủ thứ trên trời dưới bể, hết yêu sách này tới yêu cầu khác, hết cầu nguyện, thỉng nguyện tới tâm thư, “tuyệt thực”! Tất cả nhằm mục đích kiếm chút bạc lẻ của ngoại bang. Theo luân phiên, lần lượt “các nhà dận chủ” thay nhau vào tù và ở ngoài số còn lại thực hiện “nhiệm vụ làm tiền” – lợi nhuận kiếm được chia dăm xẻ bảy, cốt sao tìm được “tấm thẻ xanh” xuất ngoại như trường hợp của Nguyễn Văn Hải, Cù Huy Hà Vũ.
       Nếu trước đây Vũ cao su dở trò “tuyệt thực” với sữa và bánh mì kẹp ba tê thì Nguyễn Hữu Vinh dở trò bệnh tật với các “về ban đỏ khắp người…nốt ban có đường kính khoảng 0,5cm, nhiều chỗ tập trung thành mảng, không ngứa”. Có tuổi rồi mà còn dở thói ăn vạ, dở trò mạt hạ để làm tiền! Anh Ba Sàm – Nguyễn Hữu Vinh và bầy Kền Kền sẽ tiếp tục cho ra đời các bệnh phẩm vu cáo, xuyên tạc chính quyền nhân vụ việc Nguyễn Hữu Vinh bị xử lý theo quy định của pháp luật. Và tất lẽ dĩ nhiên, các luận điệu xuyên tạc ấy không ai ngửi được!
Nguồn:  Phỗng - https://nguoiconyeunuoc.wordpress.com

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP