Wednesday

VIỆT TÂN VÀ TRÒ “CHÓ CẮN CÀN”

Có vẻ như Việt tân đang trong cơn cùng quẫn bí bách. Sau khi bị ông Lê Diễn Đức vạch trần bản chất lừa đảo của “hai cha con” Việt tân và Mặt trận quốc gia thống nhất giải phóng Việt Nam cùng “lãnh tụ” Hoàng Cơ Minh, Việt tân bị sụt giảm uy tín thảm hại. Và có vẻ như, trong cơn cùng quẫn Việt tân bất chấp tất cả, hành sự theo kiểu chó cắn càn, xuyên tạc và bịa đặt bất kỳ vấn đề gì hòng tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam.
Mới đây, Việt tân lại bị dư luận trong và ngoài nước lên án vì đã ngang nhiên bịa đặt ra các thông tin không có thực, làm tổn hại tới danh dự, uy tín của một số cá nhân.

Chuyện là hồi giữa tuần, trên facebook Việt Tân đã đăng hình ảnh 2 sinh viên ở Long An kèm lời tuyên bố "không thích phải chào lá cờ máu dối trá vào mỗi thứ hai hàng tuần". Ý đồ của Việt tân là để đánh lừa những người nhẹ dạ cả tin hòng tuyên truyền chống Việt nam. Qua hình ảnh này, Việt tân muốn gửi đi thông điệp rằng có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam không thích chào cờ hàng tuần vì đó là lá cờ dối trá, ý rằng có một làn sóng ngầm chống đối chính quyền rất là mạnh mẽ.
Thế nhưng “cái kim giấu lâu trong bọc cũng lòi ra”, chuyện bịa đặt của Việt tân là con voi chứ không phải con kiến để nói mà chui lọt lỗ kim. Ngay lập tức hai sinh viên có hình ảnh trên đã phát giác ra hình ảnh của mình “tự nhiên ở trên trang Việt Tân”. Đồng thời Nhà trường cũng đã triệu tập hai sinh viên này lên làm việc, hỏi cho ra nhẽ tại sao lại có hình ảnh và phát ngôn như vậy.
Đến lúc này, mọi người mới vỡ lẽ ra là Việt Tân đã bịa đặt một cách trắng trợn. Trình bày sự việc, hai sinh viên bức xúc cho biết: "tôi chỉ đăng ảnh kỉ niệm ngày khai giảng cùng với bạn nhưng không hiểu sao nó lại được page Việt Tân đưa lên và tôi cam kết là không hề biết và không liên quan đến Việt Tân…Đến giờ thì Việt Tân vẫn chưa tháo ảnh của mình xuống".
Như vậy Việt tân đã biến hai sinh viên này thành nạn nhân của mình trong chuỗi âm mưu và hành động nhằm tuyên truyền chống Việt Nam. Thủ đoạn cắt ghép đã được Việt tân sử dụng tối đa.
Sau khi gặp phải phản ứng mạnh mẽ của nạn nhân cũng như dư luận trong và ngoài nước, Việt tân cuối cùng cũng phải gỡ hình ảnh đó xuống khỏi timeline.
Thế mới biết, với bản chất của mình, không gì là Việt Tân không thể xuyên tạc được.
Nhưng cũng qua vụ này, Việt Tân lại tiếp tục bị mất điểm, có lẽ chút uy tín cũng không còn.
Mọi người cần hết sức cảnh giác với Việt tân bởi với bản chất của mình, Việt tân có thể biến bạn thành nạn nhân bất kỳ lúc nào.
Nguồn: Viễn – Gió Lành

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP