Tuesday

Việt Tân: chiêu trò “cắt – ghép” bẩn thỉu

  Ngọc Lan
Việt Tân: chiêu trò “cắt – ghép” bẩn thỉu khi tiếp tục cho đăng tải các bài viết với nội dung thiếu khách quan, âm mưu lừa bịp người dân.

Việt Tân, tổ chức phản động lưu vong người Việt, đứa con quái thai “nảy nòi” từ phong trào “Đông Tiến” của Hoàng Cơ Minh, dưới sự cầm đầu của Đỗ Hoàng Điềm đang ngày càng “ngông cuồng” và “tráo trở” trong các hoạt động chống phá, trong đó hoạt động tuyên truyền xuyên tạc. 

Thời gian qua, trên fanpage của tổ chức khủng bố và phản động này liên tục cho đăng tải nhiều bài viết, trích dẫn nhiều thông tin “khó kiểm chứng”, đan xen “thật – giả” nhằm lừa bịp công chúng tin theo những luồng thông tin trái chiều đó và câu chuyện được đăng tải mới nhất về Tân Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân với luật Biểu tình là minh chứng rõ nét nhất.
        Ngày 23/7 vừa qua, phát biểu trong cuộc họp báo, trả lời câu hỏi của phóng viên về việc “Quốc hội XIV có trả luật Biểu tình cho dân không?”. Câu trả lời của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã khẳng định: “Quyền biểu tình đã được quy định trong Hiến pháp và pháp luật của chúng ta. Đây là vấn đề liên quan đến quyền con người, quyền công dân. Việc lùi dự án luật này lại là để nghiên cứu căn cơ, thấu đáo để nó phù hợp với tình hình đất nước. Hiện nay đất nước ta rất ổn định, trong khi đó có nhiều nơi thấy rất lo lắng. Chúng ta ban hành luật này phải đảm bảo quyền lợi của đất nước và của nhân dân, đảm bảo không rối loạn đất nước. Nếu ban hành luật này mà rối loạn đất nước thì không ai mong muốn, dân cũng không mong muốn”.
        Phát biểu của Tân Chủ tịch Quốc hội cho thấy quyết tâm của bà cũng như của Quốc hội khóa XIV về việc sẽ sớm đưa ra bàn thảo và thông qua nội dung luật Biểu tình. Đồng thời, cũng thể hiện sự lo lắng của bản thân người đứng đầu cơ quan quyền lực cao nhất của Việt Nam trong việc nghiên cứu xây dựng luật thận trọng, kết hợp hài hòa giữa đảm bảo lợi ích của người dân với đảm bảo ANQG, không để những kẻ hở mà các thế lực thù địch và bọn phản động trong và ngoài nước có điều kiện lợi dụng vào hoạt động chống phá cách mạng Việt Nam.
        Được biết, ngày 26/11/2011, Quốc hội thông qua nghị quyết đưa Luật biểu tình vào Chương trình xây dựng luật và pháp lệnh của Quốc hội nhiệm kỳ khóa 13. Theo đó, luật Biểu tình đã được Chính phủ giao cho Bộ Công an soạn thảo từ cuối năm 2011, đến nay nội dung dự thảo của luật Biểu tình cơ bản đã hoàn thiện. Luật Biểu tình lần đầu tiên được đưa ra thảo luận tại Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa 13 nhưng qua thảo luận và ý kiến của các đại biểu thấy rằng còn có một số vấn đề Ban soạn thảo phải chuẩn bị kỹ lưỡng hơn, phải nghiên cứu thấu đáo hơn, đảm bảo nguyên tắc của Hiến pháp.
        Ấy vậy mà những kẻ bồi bút “mất dạy” và “trí trá” của tổ chức phản động Việt Tân lại giở trò “cắt – ghép” bớt xén thông tin, giật tít “lấp lửng” với câu hỏi đầy ngụ ý: “Bạn nghĩ gì khi bà Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân nói: luật biểu tình, nếu được ban hành ra sẽ gây rối loạn”. Rõ ràng, việc bớt xén nội dung phát biểu sau đó bình luận hướng độc giả hiểu sai vấn đề là việc làm “thất đức” và “bất lương” của những kẻ bồi bút, thành viên của tổ chức phản động Việt Tân.

        Chiêu trò “cắt – ghép” rẻ tiền, “gắp lửa bỏ tay người” của tổ chức phản động Việt Tân không nhằm mục đích xuyên tạc, dựng chuyện nói xấu nhằm hạ uy tín của Tân Chủ tịch Quốc hội cũng như lừa gạt những người mất cảnh giác, thiếu hiểu biết đầy đủ xung quanh thông tin này tin theo những luận điệu tuyên truyền xuyên tạc của chúng. Hành vi xấu xí này của tổ chức phản động Việt Tân cần phải bị lên án và “vạch mặt” trên các diễn đàn của mạng xã hội. Nực cười cho một trò lố rẻ tiền của nhà đạo diễn mang tên Việt Tân.
Nguồn: nguoiconyeunuoc.wordpress.com

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP