Monday

NGUYỄN TƯỜNG THỤY NGU HAY GIẢ VỜ NGU?

BỐN MÙA
Có lẽ cái tên Nguyễn Tường Thụy nhiều người cũng đã biết đến và cũng đã có nhiều bằng chứng cho chúng ta nhận thấy được cái bộ mặt thật của một tên dân chủ rởm. Hắn luôn cho mình là người có khả năng lãnh đạo, khả năng làm việc lớn nhưng thực tế cho thấy hắn chỉ có khả năng bốc phét, chém gió, xuyên tạc, vu cáo, dựng chuyện để lừa người, phá hoại đất nước mà thôi. Bởi vì hắn rất ngu nhưng luôn nghĩ mình thông minh.
Tại sao hắn ngu? Chắc hẳn cũng có quá nhiều bằng chứng rồi, nhưng chúng ta hãy kiểm chứng lại một lần nữa để tái khẳng định điều này.
Tại bài viết về “Nghị định số 72/2016/NĐ-CP, về hoạt động nhiếp ảnh” do Nguyễn Tường Thụy ngâm cứu đăng trên Blog xuandienhannomcó tựa đề là “Thế nào là lãnh tụ…?”. Trong bài viết này hắn mổ xẻ các từ ngữ, các chi tiết xung quanh điều 5, khoản 4 của Nghị định 72 này. Thoạt nhìn thì chắc nhiều người sẽ nghĩ thằng cha này hiểu luật đây, chắc là có học hành gì đó. Nhưng khi đọc kỹ thì không còn một từ gì có thể mà nói ngoài từ “ngu”.
Nguyễn Xuân Diện
Bài viết của Nguyễn Tường Thụy  trên Blog Nguyễn Xuân Diện, ảnh chụp màn hình
Ngay từ bắt đầu hắn đã “khôn” bỏ ngay cái tên điều 5 là “Trách nhiệm của tổ chc, cá nhân khi tham gia hoạt động nhiếp ảnh” mà trích ngay khoản 4 của điều 5 trong Nghị định 72. Vậy là có cái đầu quan trọng nhất hắn vất đi để vào chém gió nội dung các khoản. Hắn coi ai cũng ngu như hắn sao, đọc người ta phải đọc có đầu có đuôi, xem xét một cách tổng thể rồi mới đến chi tiết, xem chi tiết cũng phải đặt trong một cái tổng thế nhất định.
Nội dung của Điều 5 Nghị định 72/2016/NĐ-CP, ảnh chụp màn hình
Không những thế, hắn còn mạnh mồm đưa ra cái mà theo hắn gọi là “tinh thần của nghị định”. Đúng là thật hài hước, không biết theo Nguyễn Tường Thụy thế nào gọi là tinh thần của Nghị định. Luật pháp có phải là cái thứ mà hắn thích cho là gì thì nó là đấy sao.
Trong cả khoản 4 điều 5 của Nghị định 72 rõ ràng là có 3 ý tách biệt và đó là các quy định về trách nhiệm của tổ chức, cá nhân khi tham gia hoạt động nhiếp ảnh. Và nó hoàn toàn hợp lý. Còn Nguyễn Tường Thụy đã dùng trò cắt nội dung này dán vào nội dung khác để xuyên tạc, thay đổi ý nghĩ, chắc rằng trò bịp này chỉ lừa được con nít  mà thôi.
Một vấn đề nữa là tại sao hắn lại chỉ quan tâm đến điều 5 khoản 4 của Nghị định 72 vậy, phải chăng hắn có tật hắn giật mình. Từ trước đến nay hắn đã cắt ghép bao nhiêu ảnh để xuyên tạc lịch sử, xúc phạm danh dự nhân phẩm của bao nhiều người.
Và nếu nghị định này có hiệu lực phải chăng hắn sẽ mất cần câu cơm, hắn không thể đi xuyên tạc, vu cáo nữa và sẽ không ai thuê hắn nữa. Những kẻ đã ngu, lại lười lao động chỉ tìm mọi cách phá hoại đất nước thì sớm hay muộn cũng sẽ bị trừng trị đích đáng mà thôi.
Nguồn: danlamthan2012.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP