Monday

Bỏ phiếu online: chiêu trò chống phá của Việt Tân

     Thời gian qua, các nhà rận chủ và một số đối tượng chống đối Nhà nước đã và đang thực hiện các hoạt động biểu tình, gây rối trật tự công cộng, gây mất ổn định an ninh tại TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và một số địa phương thuộc các tỉnh miền Trung.

      Trong khi cơ quan chức năng chưa có câu trả lời chính thức, các trạm quan trắc đang nỗ lực tìm ra nguyên nhân cá chết thì chúng lợi dụng vấn đề cá chết hàng loạt để kích động người dân tham gia biểu tình, đứng đằng sau các vụ việc đó là tổ chức khủng bố Việt Tân và một số tổ chức phi chính phủ viện trợ vấn đề nhân quyền đứng ra chỉ đạo và tổ chức. Tiếp theo đó,lợi dụng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 đang đến gần, Việt Tân còn phát triển ứng dụng (APP) “lá phiếu”, đây là công cụ để chúng thực hiện mưu đồ chính trị.
      Trong ứng dụng  app lá phiếu, “Việt Tân” cố ý liệt kê danh sách “ứng viên tự do” đã bị loại qua 3 vòng hiệp thương và chúng  xuyên tạc cho rằng sự thất bại của họ là do luật bầu cử “vi hiến”, mà không chấp nhận sự thật rằng người dân đã quá ngán ngẩm với các hoạt động chống đối, phá hoại của những nhà rận chủ tự xưng “yêu nước”, như Nguyễn Quang A, Ngô Xuân Diện… tại địa phương.
      Việc phát triển ứng dụng app lá phiếu, “Việt Tân” đã khẳng định rằng kết quả từ APP lá phiếu sẽ“cung cấp một kết quả bầu chọn phản ảnh trung thực ý muốn của người dân”. Dựa vào đâu mà “Việt Tân” khẳng định kết quả đó là ý muốn của nhân dân trong khi tổ chức của chúng hoạt động ở nước ngoài, còn ở trong nước, nhiều người đã bị một số đối tượng lợi dụng lôi kéo tham gia các hoạt động của “Việt Tân” nhưng hiện tại họ đã không còn hứng thú với các hoạt động chống đối phá hoại của chúng, đa số người dân đã nhận thức, hiểu biết rõ về tổ chức khủng bố “Việt Tân” và họ cũng không thèm đếm xỉa, cũng chẳng quan tâm gì đến cái gọi là APP “lá phiếu” của chúng.
      Thực chất, chúng chỉ dựa vào lá phiếu của các thành viên trong tổ chức “Việt Tân”, một số đối tượng chống đối trong nước và một số người dân bị lợi dụng, lôi kéo tham gia để lấy đó làm kết quả, trong khi đại đa số người dân đều không biết ứng dụng đó là gì, để làm gì, và điều đặc biệt hơn là chúng sử dụng app khi thời gian bầu cử còn chưa diễn ra. Vậy thì những lá phiếu đó không có ý nghĩa gì cả, và nó cũng không phải là cơ sở để phản ánh đúng ý muốn của người dân.
      Như vậy, các cuộc “tuần hành”, “biểu tình” được tổ chức vì môi trường biển, vì miền Trung như chúng vẫn rêu rao, thực chất chúng chỉ lợi dụng sự kiện này để tuyên truyền, xuyên tạc kích động người dân chống đối chính quyền, phá hoại gây thiệt hại cho Việt Nam. App Lá Phiếu – ứng dụng được phát triển để “phản ảnh trung thực ý muốn của người dân” chỉ là một nước cờ trong kế hoạch lật đổ của tổ chức khủng bố này.
         TNT – Bom nổ chậm! - nguoiconyeunuoc.wordpress.com

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP