Thursday

ông Huỳnh Ngọc Chênh hãy tu tâm tích đức cho con cháu

Ông Huỳnh Ngọc Chênh, sinh năm 1952, cựu phóng viên báo Thanh Niên, hiện nay đã nghỉ hưu và sống tự do một mình. Ông từng tham gia biểu tình chống chính quyền Việt Nam và Trung Quốc và điều khiến ông Huỳnh Chênh càng nổi tiếng là có thân thế đặc biệt “gia đình “có công với cách mạng”, cả dòng tộc, Ba tôi, mẹ tôi, anh rễ tôi, cô dì chú bác, bà con họ hàng nội ngoại đều toàn là Việt Cộng nằm vùng hoặc đã thoát ly. Không những thế, ba tôi còn là trùm Việt Cộng của làng, ông là bí thư chi bộ đảng... anh em đều tham gia hoạt động cách mạng đánh đuổi Mỹ và tiêu diệt chế độ VNCH, giải phóng thống nhất đất nước”.

Những ngày qua, Huỳnh Ngọc Chênh nghe Tuyế Xích Lô bị giang hồ đánh gãy xương Mũi, rất quan tâm đến cái mác của mình nên mang những trái Xoài chín đến thăm và chụp hình đăng mạng ngay... Trước đây, trong quan hệ xã hội ông Huỳnh Ngọc Chênh từng tuyên bố “những người gặp hàng ngày, ăn nhậu, chụp hình, đăng đầy trên mạng là chỉ giải quyết nhu cầu như ăn uống, nhậu nhoẹt, giải trí, tình dục, chỉ để giải quyết nhu cầu cá nhân, xong rồi vứt: “ tôi có những người bạn đồng nghiệp, bạn láng giềng, bạn nhậu, bạn ăn chơi, bạn du lịch, bạn bóng đá... nhưng không hề có bạn đồng chí hướng. Những người bạn trên chỉ là “bạn thời vụ", “mấy em gái đi cùng thì chỉ để qua đêm, giải quyết nhu cầu”... vậy hành động trên của Chênh có thực lòng không, hay chỉ đánh bóng bản thân, liệu ngày mai kia Huỳnh Ngọc Chênh có đưa đầu ra đỡ đạn, đỡ Dao, những hòn Đá 4-6... cho “đồng đội” không.?.
Xin thưa, ông Huỳnh Ngọc Chênh sẽ không bào giờ đưa đầu ra đỡ đòn cho người khác. Vì con ông đẻ ra cũng chẳng thèm nuôi, chẳng quan tâm, mọi thứ để mình vợ ông ta lo. Hương khói thờ cúng cha mẹ ông cũng chẳng màng. Ông Huỳnh Ngọc Chênh lúc đương chức thì lợi dụng cái mác “gia đình có công với cách mạng” để hưởng bộc lộc từ chính quyền; nghỉ hưu lấy tiền 01 lần phải cầm sổ hưu. Thời kỳ đang còn làm thầy giáo, phóng viên thì o bế nữ sinh, nữ sinh viên kiến tập lên dường nếu không sẽ cho điểm xấu; và o bế các công ty, doanh nghiệp chi tiền nếu không sẽ bới móc viết bài gây mất uy tín cho công ty, doanh nghiệp; khi bị vợ phát hiện quan hệ “bất chính” thì ly di vợ khỏi bị ràng buộc và con cái ở theo mẹ... Với lối sống phóng túng, sex ông Chênh đã dùng quyền, dùng tiền làm hại đời rất nhiều gái trẻ. Nhưng ông cũng rất cáo già luôn có kho “hàng dự phòng” lúc khó khăn là những bà xồm xồm dư tiền, thiếu tình như Tôn Nũ Thúy Hội, TS Phương Anh, Sương Quỳnh, Khánh Trâm, Lại thị Hồng Anh ... gái nhà lành, vợ bạn là Rau sạch.
Với những gì tôi viết trên đây, mong ông Chênh sẽ đọc được nó và đừng diễn kịch là kẻ “trí thức” nữa. Hy vọng, tương lai ông Huỳnh Ngọc Chênh sẽ có chút thật lòng, đưa đầu ra hứng chịu những “tai nạn” thay cho anh Nguyễn Quang Tuyến (Tuyến xích lô), Nguyễn Chí Tuyến (Tuyến râu) thì mới tạm tin. Hoặc nếu không hãy cố gắng làm tròn trách nhiệm một người cha, người ông ngoại bình thường, nuôi dạy con cháu; việc quay lại với vợ cũ sẽ không báo giờ xẩy ra nhưng cũng cầu mong cho ông có thể xây dựng một gia đình bình thường chứ không cần một gia đình kiểu mẫu. Đồng thời, xin khuyên ông hãy tu tâm tích đức cho con cháu, xin đừng dùng tiền, đi ve vãn làm hại gái nhà lành và phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.
Nguyễn Thanh Thủy 
Biên Hòa- Đồng Nai


No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP