Friday

LẠI MỘT TRÒ LỐ CỦA HUỲNH NGỌC CHÊNH

Mọi thông tin về đại tướng Phùng Quang Thanh – Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng cõ lẽ vẫn có sức hút ghê gớm đối với bè lũ rân chủ rởm.  Dù đã nhiều lần các hành động xảo trả, lừa gạt dân chúng một cách đê hèn của bọn chúng đều bị các nguồn thông tin chính thống vạch trần  thế nhưng có vẻ như bọn rân chủ rởm vẫn quyết tâm tiếp tục lừa gạt những người dân ít hiểu biết.
Có lẽ bọn rân chủ rởm nghĩ rằng lừa người dân để kiếm USD dễ lắm thì phải hay chúng cho rằng ai cũng ngu như bọn chúng. Và Huỳnh Ngọc Chênh cũng là một thằng trong số lũ rân chủ rởm ngu đó. Đọc bài viết đăng trên blog Huỳnh Ngọc Chênh có lẽ nhiều người sẽ đặt câu hỏi là Huỳnh Ngọc Chênh nghĩ là lừa người khác dễ vậy sao hay là hắn nghĩ chỉ có hắn mới có tư duy logic???


Bài viết trên blog của Huỳnh Ngọc Chênh về sự vắng mặt của Bộ trưởng Phùng Quang THanh

Cả bài viết không có tiêu đề chỉ đính kèm hai hình ảnh trong cuộc họp thường kỳ  tháng 7/2015 của chính phủ diễn ra vào ngày 31/7/2015.
Nếu nhìn vào các hình ảnh mà Huỳnh Ngọc Chênh đăng tải thì sẽ có nhiều câu hỏi cho sự vắng mặt của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh. Những Huỳnh Ngọc Chênh chỉ biết một mà không biết hai, hắn không biết là rất nhiều người dân có thói quen xem thời sự trên tivi. Và chính thói quen này đã nhanh chóng giúp chúng ta bóc mẽ sự xảo trá ngu dốt của Huỳnh Ngọc Chênh.

Chỉ cần theo dõi từ đầu đến cuối cuộc họp thường kỳ tháng 7/2015 của chính phủ chúng ta sẽ thấy ngay được trò lố của Huỳnh Ngọc Chênh sao lại ngu ngơ đến vậy.



                Bộ trưởng Phùng Quang Thanh trong kỳ họp chính phủ tháng 7/2015

Chắc hẳn Huỳnh Ngọc Chênh nghĩ rằng khi cấp trưởng có việc ủy quyền cho cấp phó dự thay thì phải xin phép hắn hay sao, hay khi bộ trưởng có việc đột xuất không được phép ra ngoài sao???
Sẽ không có một ai tin vào cái trò lố nực cười của Huỳnh Ngọc Chênh khi hắn hết lần này đến lần khác đi lừa gạt người dân. Hắn nên học thêm, đọc thêm, suy nghĩ thêm rồi hãy mong đi lừa được người khác .

Nguồn Thiên Bình - Danlamthan

No comments:

Post a Comment

BACK TO TOP