Tuesday

NHỮNG KẺ NGU MUỘI VÀ ẢO TƯỞNG

Với mức án 12 tháng tù giam tưởng là một bài học để Nguyễn Viết Dũng thức tỉnh và làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, hình ảnh đầu tiên của một Nguyễn Viết Dũng khi bước ra từ trại giam là gương mặt lạnh lùng, một thái độ ngông cuồng khi trên tay sắm hình chữ “Sát Cộng”, gắn hình “cờ vàng ba sọc” ngay trên ngực áo. Hùa theo đó, có những kẻ tự cho là nhà dân chủ, người yêu nước nhân lúc y ra tù để cổ vũ, tung hô, xin được phỏng vấn lấy công trạng và coi đó như một chiến tích để học tập.
Sau khi ra tù Dũng Phi Hổ xăm hình phản cảm 
Một chế độ cờ vàng đã lụi tàn được ngoại bang “nuôi nấng”, đã rắp tâm gây ra bao tội ác cho nhân dân. Thế mà nay có những kẻ lại cố tình quên lãng, phủ nhận những hi sinh xương máu của bao thế hệ cha anh, phản bội lý tưởng cao cả mà bao con người Việt Nam phấn đấu, để rồi trở thành những con cờ trên bàn cờ chính trị của thành phần Mỹ - Nguỵ đã rời bỏ Tổ quốc, miệng luôn ra rả lòng yêu nước và không rõ yêu nước nào!?
 
Thiết nghĩ, là một thanh niên, có tuổi trẻ, sức khoẻ và lòng nhiệt huyết thì hãy nổ lực bằng những việc làm thiết thực nhất để đóng góp công sức dựng xây đất nước. Còn nếu chỉ muốn quay lại thế kỷ trước để làm tay sai cho ngoại bàng bách hại đồng bào thì cũng chỉ là hạng thanh niên vì tiền. Hãy nhìn những “tấm gương” như Nguyễn Văn Đài, Cù Huy Hà Vũ… nếu không muốn mình bị biến thành diễn viên trong một bộ phim chính trị quen thộc do thế lực ngoại bang làm đạo diễn.
 
Nguyễn Viết Dũng sinh năm 1986 , trú quán thôn Trần Phú, xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Khi còn là học sinh trường Trung học Phổ thông Bắc Yên Thành, Nghệ An, Dũng từng tham gia cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2003 - 2004 và đạt giải nhất cuộc thi tháng. Sau đó trở thành sinh viên khoa Công nghệ thông tin, Đại học Bách Khoa Hà Nội nhưng bị đuổi học vào cuối năm 2006 vì nhiều lý do trong đó có lý do thích hưởng thụ, Dũng đã liên tục nợ môn, không hoàn thành chương trình học của nhà trường nên bị buộc cho thôi học.

Nguồn: blog Gocnhinthoidai








 
 
 
 
 

1 comment:

  1. Xăm vào cánh tay 2 chữ sát cộng thì thằng này tự nó tròng vào cổ bản án tử hình chính mình. Gia đình dòng họ thằng này đúng là vô phúc khi đẻ ra nó.

    ReplyDelete

BACK TO TOP